Hồ Ngọc Hà là cái tên chưa bao giờ hết hot trong showbiz Việt. Từ nhan sắc, sự nghiệp đến chuyện tình cảm hay con cái của "nữ hoàng giải trí" đều là đề tài thu hút trên mạng xã hội.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã là "mẹ 3 con" nhưng vẫn giữ nguyên được sức hút cùng vẻ ngoài và vóc dáng gợi cảm. Chỉ cần nhìn vào ảnh của đấng sinh thành nữ ca sĩ, CĐM sẽ nhận ra mỹ nhân này thừa hưởng trọn vẹn gen trội của cả bố và mẹ. 

ho-ngoc-ha-1---Copy-1.jpgBố mẹ Hồ Ngọc Hà đồng hành cùng con gái suốt chặng đường làm nghệ thuật. 

Được biết, ông Hồ Sĩ An - bố Hồ Ngọc Hà là con lai 2 dòng máu Việt - Pháp. Sau nhiều thập kỷ trôi qua, bố mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được thần thái khoẻ khoắn. Đặc biệt, mẹ của cô vẫn gọn gàng, tươi trẻ và lúc nào cũng dồi dào năng lượng vì giữ thói quen tập yoga thường xuyên. 

ho-ngoc-ha-2---Copy-1.jpgho-ngoc-ha-3---Copy-1.jpg Ảnh thời trẻ lãng tử của bố ruột Hồ Ngọc Hà

Trong một lần tâm sự vào năm 2020, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tôi đã tập yoga 10 năm rồi. Khi bước sang tuổi 53, tôi thấy sức khỏe của mình xuống dốc và già đi nhanh lắm. Lúc đó, Hà đi tập yoga và dẫn tôi đi theo.

Lúc đầu, tôi không nhận thức được rằng bộ môn này lại tuyệt vời đến thế. Thời gian đầu, tôi tập buổi đi buổi không nhưng vẫn đi theo con gái. Sau nửa năm đến gần 1 năm, tôi cảm nhận cơ thể bắt đầu khác đi. Từ đó tôi mới chú tâm.

Ngày nào tôi cũng dành thời gian khoảng 1 giờ đồng hồ để đi tập và tập rất chú ý chứ không lơ đãng như trước nữa. Tôi cố gắng nghe lời thầy giáo dạy và tập từ từ, nhích dần từng chút để phù hợp với cơ thể mình. Đến bây giờ, tôi khác hẳn 10 năm trước".

Không chỉ vẻ ngoài mà tình yêu bền vững của ông Sĩ An và bà Ngọc Hương cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, cả ông Hồ Sĩ An và bà Ngọc Hương đều đã ở tuổi U70 nhưng vẫn không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau.

ho-ngoc-ha-4---Copy-1.jpgGia đình viên mãn đủ nếp đủ tẻ của ông Sĩ An và bà Ngọc Hương

Mới đây, nhân dịp sinh nhật chồng, bà Ngọc Hương chia sẻ những hình ảnh vợ chồng bà tụ tập cùng những người thân yêu. Bà và ông xã còn nắm tay nhau, hạnh phúc sánh đôi. Nhiều người khen cặp đôi lớn tuổi mà ngày càng trẻ, đồng thời ngưỡng mộ tình cảm gắn bó của họ.

ho-ngoc-ha-5---Copy-1.jpg

ho-ngoc-ha-6---Copy-1.jpg Ông Hồ Sỹ An trong buổi tiệc sinh nhật mới đây cùng vợ và người thân yêu

Bà Ngọc Hương đã miêu tả chồng đầy hài hước trong buổi tiệc khi nhận được sự yêu thương: “Hậu sinh nhật, cụ cười như nghé, phong bao đỏ ngực, quà cáp đầy bàn. Mỹ nam mỹ nữ, con cháu xúng xính chụp hình với cụ. Chúc cụ sức khoẻ. Cũng vui phết. Trân trọng. Cám ơn tất cả mọi người”.

Đáp lại, bố ruột Hồ Ngọc Hà ngọt ngào cảm ơn bà xã: “Cảm ơn vợ yêu, cảm ơn tất cả các bạn yêu… Cảm ơn các con yêu thương đã tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng và đã dành những lời chúc ngọt ngào từ trái tim của mọi người, những món quà vô cùng ấm áp gửi đến An nhân dịp sinh nhật lần thứ 72.

Xin cảm ơn tất cả và trân trọng những yêu thương của mọi người đã gửi đến cho An. Chắc là phải tổ chức lại lần nữa thôi. Vì còn thiếu nhiều người thân yêu quá”.

ho-ngoc-ha-ava.jpg?width=150Sao Việt
Từng khổ vì con không sõi tiếng Việt, Hồ Ngọc Hà quyết dạy Lisa và Leon dù đang ở quê nội

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022