Một trong những gameshow hot nhất hiện nay là “Chạy đi chờ chi”. Ngoài Trấn Thành, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm thì Ngô Kiến Huy và BB Trần cũng tham gia.

Dù rất ít thể hiện tình cảm khi chơi nhưng trên trang cá nhân cả hai thường xuyên cập nhật hình ảnh thân thiết. Thậm chí, khi chiến thắng ở tập 5, BB Trần còn muốn dùng số tiền này để đi hưởng “tuần trăng mật” cùng chàng Bắp.

Không dừng lại ở đó, mới đây khi BB Trần bị “dìm hàng” khi ngủ. Ngô Kiến Huy vào bình luận: “Vợ ơi, mặt mũi nào nhìn thiên hạ nữa”. Điều này càng khiến fan thêm nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

1-1657.jpg2-1657.jpg

BB Trần và Ngô Kiến Huy xưng hô vợ chồng cực ngọt ngào.

3-1657.jpg

BB Trần muốn dùng phần thưởng để đi hưởng “tuần trăng mật” cùng Ngô Kiến Huy.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vướng vào nghi án có mối quan hệ đồng giới với BB Trần. Nhưng dường như tin đồn này không hề ảnh hưởng đến cả hai. Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy và BB Trần vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh và dành những lời mật ngọt cho nhau.

Trước đó, Ngô Kiến Huy cũng gây sốt khi đăng ảnh tựa vai BB Trần cực tình và viết: "2 vc (vợ chồng - pv) dẫn má và chị gái đi du lịch", phía sau bức hình là Trấn Thành và một người bạn nữa. Gần như cùng thời điểm, BB Trần cũng cập nhật hình ảnh và status tương tự lên trang cá nhân.

5-1658.jpg

Ngô Kiến Huy và BB Trần đăng ảnh đi du lịch chung nhưng đáng chú ý là status.

6-1659.jpg

Liên tục đăng ảnh thân mật và có chia sẻ úp mở nên, Ngô Kiến Huy - BB Trần vướng nghi án yêu đồng giới.

Lục lại quá khứ, trong một bài phỏng vấn vào năm 2015, Ngô Kiến Huy cũng từng thừa nhận mình có rung động trước đồng nghiệp nam. Khi làm bạn diễn với Đinh Ngọc Diệp, Miu Lê, Minh Hằng... anh không thể "cảm" nổi bởi họ có tính cách rất "khùng". Ngược lại, những người bạn như Hứa Vĩ Văn, BB Trần lại khiến anh rất quý mến, có cảm tình và rất tương đồng.

7-1701.jpg

Dù không cùng lĩnh vực ca hát, MC nhưng Ngô Kiến Huy và BB Trần cũng đã chơi với nhau từ vài năm trước.

8-1701.jpg

Rất nhiều khung ảnh từ thân thiết đến "lầy lội" đều được các fan lưu giữ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022