Mới đây, ca sĩ Hồ Việt Trung bỗng dưng trở thành tâm điểm khi lên tiếng về ồn ào đời tư. Nam ca sĩ dòng nhạc Pop bức xúc chia sẻ thông tin khi bị một tài khoản mạng xã hội tố ăn cắp điện thoại iPhone 5.

Theo lời họ Hồ, ồn ào bị tố "cầm nhầm vật bất ly thân" của người khác bắt đầu xảy ra từ tình huống được cô gái đó lên sân khấu tặng nước khi anh đang biểu diễn. Nhận tấm chân tình trên sân khấu nhưng khi kết thúc màn biểu diễn ra về Hồ Việt Trung đã bị người hâm mộ "đến gặp và đòi lại chiếc iPhone 5" ở hậu trường.

ho-viet-trung-01.jpg

"Cách đây hai hôm, khi đang đi diễn ở một sân khấu, một cô gái mang nước lên tặng tôi giống như mọi khi. Tôi nhận và cảm ơn. Kết thúc phần trình diễn, khi ra về cô ấy đến gặp tôi và đòi lại chiếc iPhone 5. Tôi đứng hình không biết chuyện gì đang xảy ra. Cô gái này nói khi mang hai chai nước lên tặng thì có chiếc iPhone 5 của mẹ để quên trong đó.

Thật sự tôi chỉ nhận có hai chai nước, không có bất kỳ chiếc điện thoại nào cả. Thậm chí hai chai nước ấy tôi còn chưa sử dụng và đang cầm trên tay. Tôi có đưa lại để kiểm tra nhưng cô ấy vẫn một mực nói tôi lấy điện thoại", Hồ Việt Trung bức xúc kể lại.

ho-viet-trung-03.jpg

Scandal "cầm nhầm" của Hồ Việt Trung đã bị đẩy lên đỉnh điểm khi cô gái này đến một số điểm diễn có mặt nam ca sĩ tham gia để la lối, quậy phá, bêu rếu với bạn bè và fan khác. Vì lẽ đó, giọng ca Anh nguyện chết vì em đã quyết định công khai thông tin với mọi người để bảo vệ danh dự bản thân và tránh những hệ lụy đáng tiếc về sau.

"Sự việc khiến tôi cảm thấy bức xúc vô cùng và phải lên tiếng đính chính để bảo vệ danh dự cho mình. Đây là cách tốt nhất để bảo vệ danh dự cho mình vì 2 người đã tới sân khấu để làm tổn hại tôi.

Chuyện này không đơn giản là chỉ là cái điện thoại, tôi đã điều tra rồi. Hai người này đã nhiều lần muốn hại tôi. Họ đã cố tìm mọi cách làm mất uy tín và tên tuổi của tôi. Cách đây 2, 3 năm trước từng lên công ty đối tác làm ăn của tôi để quậy 1 lần rồi. Tại sao lại hại tôi như thế. Ai đã xúi 2 người làm chuyện này...", họ Hồ nói.

ho-viet-trung-00.jpg

Sự việc Hồ Việt Trung bị fan nữ tố "cầm nhầm iPhone 5" đang nhận được sự quan tâm lớn. Không chỉ người hâm mộ, các đồng nghiệp nghệ sĩ cũng chú ý đặc biệt đến sự cố của ca sĩ họ Hồ. Ca sĩ Vũ Hà phân vân: "Khó hiểu lắm luôn?", trong khi Phi Nhung khuyên đàn em: "Một câu nhịn 9 câu lành. Cuộc sống của mình chỉ cho phép chính mình biết. Bỏ đi em nhé, bây giờ em là ca sĩ dễ thương ai cũng biết đến rồi. Hôm chị trao cúp cho em mà. Thôi cuối năm bị xui bỏ qua hết đi".

Trước lời khuyên của đàn anh đàn chị trong nghề, ngôi sao làng nhạc đáp: "Năm nay 31 tuổi, em xui lắm anh Hà ơi. Dạ, em nghe chị Phi Nhung ạ. Em sẽ bỏ qua cho họ lần này. Chứ em mà cho công an làm tới là họ mệt với em liền".

ho-viet-trung-02.jpg

Hồ Việt Trung là ca sĩ trong làng nhạc Việt. Chàng trai sinh năm 1983 theo đuổi thể lại nhạc Pop. Nam ca sĩ tuổi Quý Hợi được khán giả biết đến qua các ca khúc như: Đời tui là của tui, Anh nguyện chết vì em, Một đời ta mãi say...  

vu-ngoc-anh-ava-1.jpg?width=150Sao
Vũ Ngọc Anh: Tôi không phải khách VIP, cũng không ăn cắp vé của Lý Nhã Kỳ

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022