Trong buổi họp báo sau đăng quang diễn ra vào sáng nay (21/11), BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 và tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà trả lời nhiều câu hỏi mà truyền thông đặt ra. 

Một trong những vấn đề trọng tâm dành cho người đẹp là quá khứ văng tục, chửi bậy. Trước câu hỏi này, Đỗ Thị Hà cho rằng đây chỉ là những câu nói vô tư, mang tính chất vui đùa. 

do-thi-ha-01.jpgHoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

"Trước đây em là một cô gái khá vô tư nên đôi khi cũng có những hình ảnh, câu nói vui đùa.

Có thể mọi người sẽ nghĩ em là một cô gái không phải gu của nhiều người. Nhưng em nghĩ từ khi chiếc vương miện được trao lên người em, trách nhiệm của em và em sẽ phải cố gắng nỗ lực hàng ngày, cố gắng thay đổi để trở thành hoa hậu của tất cả mọi người, hoa hậu của công chúng và hoa hậu đầy lòng nhân ái", Đỗ Thị Hà trả lời quá khứ nói tục.

do-thi-ha-04.jpgdo-thi-ha-03.jpgCận cảnh nhan sắc Đỗ Thị Hà.

Trước đó, Đỗ Thị Hà bị dân mạng "đào mộ" trang Facebook cá nhân sau giây phút đăng quang. Trong nhiều bài đăng năm 2019, người đẹp Thanh Hóa bị phát hiện sử dụng những từ ngữ tục "kém sang" khi đang ở tuổi ngồi trên ghế nhà trường. 

Thay vì những từ ngữ đúng lứa tuổi học sinh - sinh viên, Đỗ Thị Hà thường xuyên văng tục khi trò chuyện cùng bạn bè. Người đẹp này thích sử dụng những từ ngữ như "vãi c***", "vãi cả ***", "v*", "đ**"...

do-thi-ha-07-oki-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà bị đào mộ thói quen thích chửi bậy
trang-tran-do-thi-ha-ava.jpg?width=150Sao Việt
Trang Trần soi tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà: Eo ngang eo tôi không?
do-thi-ha-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị chê thi ứng xử kém nhất top 5

Trang Đào - Thịnh Nguyễn Ảnh, clip: Hòa Phạm Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022