Ngày 12/7, Miss Universe Vietnam 2024 đã tổ chức buổi sơ khảo thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp. Trên Fanpage cuộc thi cũng đã cập nhật những hình ảnh trong buổi sơ khảo. Tuy nhiên một vài bài đăng lại nhận về "bão phẫn nộ" từ cư dân mạng, đơn cử là Hoa hậu Hương Giang. Cụ thể, Hương Giang xuất hiện trên Fanpage Miss Universe Vietnam với vai trò là NSX kiêm thành viên trong BGK của cuộc thi năm nay. Nàng hậu diện chiếc đầm đen sang trọng, khoe nhan sắc mặn mà.

  • Một đàn chị đã trả lời thẳng thắn về lý do khó thân với Hương Giang

"Xuất hiện tại Sơ khảo Miss Universe Vietnam 2024, Nhà sản xuất - Hoa hậu Hương Giang đảm nhận vai trò Giám khảo để góp phần tìm kiếm những gương mặt tiềm năng cho danh hiệu cao quý của cuộc thi năm nay. Nhà sản xuất - Giám khảo Hương Giang cũng đã góp phần quan trọng trong thành phần ban Giám khảo để chọn lựa những cái tên xứng đáng sẽ tiếp tục hành trình chinh phục Miss Universe Vietnam 2024" - thông tin về Hương Giang được Fanpage cuộc thi chú thích.

Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, bài đăng hình ảnh của Hương Giang nhận về nhiều lượt phẫn nộ từ netizen. Bên dưới bài viết, bên cạnh những bình luận tích cực thì một vài cư dân mạng lại bảy tỏ thái độ trái chiều về phía Hương Giang giữa lùm xùm với Hoàng Thùy.

photo2024-07-1319-09-44-1720873048048913818013.jpg

Bài đăng về Hương Giang trên Fanpage Miss Universe Vietnam nhận nhiều phẫn nộ

Những ngày qua, drama giữa Hoàng Thùy với bộ đôi Dược sĩ Tiến - Hương Giang gây xôn xao mạng xã hội. Nguồn cơn xuất phát từ bài đăng ẩn ý của Hoàng Thùy về việc bị chèn ép rời khỏi vị trí giám khảo tại một cuộc thi. Dù không nêu đích danh ai nhưng vài tiếng sau bài đăng của Hoàng Thùy, Dược sĩ Tiến bất ngờ có tâm thư dài gọi thẳng tên của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo Dược sĩ Tiến, anh chính là người từ chối Hoàng Thùy ngồi vào vị trí giám khảo tại Miss Universe Vietnam 2024 dù nàng hậu được đề xuất bởi chủ tịch của cuộc thi. Dược sĩ Tiến khẳng định với vai trò NSX cùng với thỏa thuận ban đầu, việc chủ tịch Miss Universe Vietnam mời Hoàng Thùy nhưng chưa thông qua nội bộ chung nên Dược sĩ Tiến có quyền từ chối.

Dược sĩ Tiến khẳng định hoàn toàn không có chuyện chèn ép hay hiềm khích cá nhân với Hoàng Thùy. Còn nguyên nhân từ chối Hoàng Thùy làm giám khảo tại Miss Universe Vietnam, Dược sĩ Tiến thẳng thắn nói rõ 3 nguyên nhân: chủ tịch cuộc thi mời nữ người mẫu nhưng chưa thông qua hội đồng, Hoàng Thùy bị rất nhiều người từ chối làm việc cùng, mùa thi năm nay có sự góp mặt của nhiều thí sinh mà ở tầm của Hoàng Thùy chưa đủ trình để chấm họ. Trong tâm thư dài của mình, Dược sĩ Tiến cũng bức xúc cho rằng chuyện có việc gì không vừa ý lại đem lên mạng xã hội kể lể, chia thành từng phần lôi kéo cư dân mạng như Hoàng Thùy, đó là hành vi thiếu chuyên nghiệp.

Sau đó trong một buổi livestream, Hương Giang cũng trực tiếp phản pháo về drama. "Khi bạn muốn làm giám khảo của Miss Universe Vietnam, bạn phải là một người ít lên mạng ẩn ý người này, nói người kia. Bạn phải là một người luôn chuyên nghiệp trong công việc. Dù có vấn đề gì, bạn phải giải quyết nội bộ trước chứ không phải là một người làm cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy hồi hộp, không biết lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái này, lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái kia", Hương Giang nói.

photo-1-17207959699491888832111-17208734285951699558638.jpg

Dược sĩ Tiến lần lượt lên tiếng về drama ngồi chấm thi ở Miss Universe Vietnam 2024

Sau những động thái của Dược sĩ Tiến và Hương Giang, Hoàng Thùy có bài đăng hé lộ "part 2" của drama. Vẫn như cũ, Hoàng Thùy không nhắc tên ai trong bài đăng, nhưng qua chi tiết và những gạch đầu dòng mà nàng hậu liệt kê, cư dân mạng cho rằng Hoàng Thùy đang đáp trả lại bộ đôi NSX của Miss Universe Vietnam 2024.

Hoàng Thùy cho biết phần 2 có sự xuất hiện của "nữ hoàng đạo lý" và sau đó chỉ ra 3 điểm trong drama này. Thứ nhất nói về vấn đề không đủ level để chấm thi, Hoàng Thùy hé lộ chủ tịch của cuộc thi đã gửi lời mời và hai bên đã xác nhận, đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ thì "nữ hoàng đạo lý" không đồng ý. Người này đã nhắn tin riêng vào nhóm BGK không có Hoàng Thùy để bày tỏ sự không hài lòng và cuối cùng chủ tịch cuộc thi xuôi theo quyết định của "nữ hoàng đạo lý" hủy lời mời làm giám khảo với Hoàng Thùy.

Thứ hai, Hoàng Thùy cho biết BGK có 2 nhóm riêng. Và theo dữ liệu nàng hậu có, cô dự đoán giữa chủ tịch cuộc thi và phía "nữ hoàng đạo lý" có cam kết về việc mời người chấm thi. "Vậy là có thể có 1 cam kết/hợp đồng liên quan tới việc Mr.V có quyền được chọn 3/6 người mà không cần bên kia chấp thuận? Vì bên kia đã đủ 3 người rồi... Vậy tại sao 'nữ hoàng đạo lý' lại nói là 1 giám khảo ngồi vào cần sự đồng thuận của tất cả giám khảo khác? Đã là giám khảo thì phải độc lập, khách quan, minh bạch, chuyên môn thực tế về chương trình đó chứ không phải là mời về cho có Hội có Phường rồi muốn vẽ Hươu vẽ Vượn vào thì vẽ...", Hoàng Thùy viết.

Cuối cùng về câu chuyện giải quyết nội bộ, Hoàng Thùy đặt lại câu hỏi rằng ngay cả trong nội bộ chương trình đã bất nhất, liên tục hủy họp rồi hủy show với cô trong vòng vỏn vẹn vài tiếng thì đã đủ chuyên nghiệp chưa. Ngoài ra, Hoàng Thùy cho biết còn một nhân vật giấu mặt khác sẽ xuất hiện trong phần mới của drama này.

photo-1-17207959428201446130694-17208737370861921099186.png

Hoàng Thùy có bài đăng ẩn ý và cư dân mạng cho rằng cô đang đáp trả sau loạt động thái của Dược sĩ Tiến và Hương Giang

https://kenh14.vn/bao-phan-no-nham-den-huong-giang-giua-drama-chen-ep-hoang-thuy-2024071319355183.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022