Ba nữ ca sĩ đều là những nhân tố nổi bật trong năm qua.

Đài Tiếng nói nhân dân TP HCM vừa công bố danh sách top 3 Nữ ca sĩ triển vọng và top 3 Nam ca sĩ triển vọng do thính giả bầu chọn. Top 3 Nữ ca sĩ triển vọng là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa 3 giọng ca khá đình đám trong năm qua: Bảo Anh, Hari Won và Hòa Minzy. 

Bảo Anh từng vào đề cử hạng mục này năm 2014 nhưng chưa gặp may mắn. Năm 2016, nữ ca sĩ hoạt động tích cực, có một số bài hit như Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm. Hari Won cũng không kém cạnh với hit lớn Anh cứ đi đi và gần đây là Yêu không hối hận. Trong khi đó, Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh trong Gương mặt thân quen. Cuối năm 2016, cô đổi hình tượng, ra mắt ca khúc Sống không hối tiếc, được giới trẻ yêu thích.

top-2859-1482392961.jpg

Từ trái qua: Bảo Anh, Hari Won, Hòa Minzy.

Ở hạng mục dành cho Nam ca sĩ triển vọng, các giọng ca Trọng Hiếu, Erik ST.319 và Soobin Hoàng Sơn sẽ phải cạnh tranh nhau.

Một số đề cử khác của giải thưởng Làn Sóng Xanh 2016 cũng được chú ý. Trong đó, Single của năm là cuộc chạy đua giữa Cause I love you (Noo Phước Thịnh), Anh cứ đi đi (Hari Won), Gửi người yêu cũ (Hồ Ngọc Hà) và Sau tất cả (Erik).

Về hạng mục Gương mặt phát hiện, ban tổ chức công bố 4 đề cử gồm Suni Hạ Linh, Rocker Nguyễn, Minh Như và Lê Thiện Hiếu. Trong đó, Lê Thiện Hiếu vừa nổi lên với ca khúc Ông bà tôi trong Sing my song.

Ngoài các hạng mục trên, các hạng mục khác cũng sẽ được trao tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh như Top 10 bài hát được yêu thích, Bài hát hiện tượng, Top 5 ca sĩ được yêu thích bảng vàng, Top 5 ca sĩ được yêu thích bảng top hit, giải Hòa âm phối khí, giải thưởng đặc biệt. 

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 19 diễn ra lúc 19h30 ngày 3/1/2017 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và truyền thanh trực tiếp trên làn sóng FM 99,9 Mhz.

Hàn Quốc Việt   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022