Mới đây, tại chương trình Nhà có khách, ca sĩ Nhật Hạ đã chia sẻ về cố danh ca Ngọc Lan và ca sĩ Kim Ngân.

Cô nói: "Thời đó, chúng tôi được xếp vào thế hệ ca sĩ trẻ và đẹp. Ngọc Lan và Kim Ngân cũng là hai phù dâu trong đám cưới của tôi, là đủ biết chúng tôi thân với nhau như thế nào.

kim-ngan-1.jpgNhật Hạ và Kim Ngân

Hồi ấy, tôi có một trung tâm băng nhạc nên có mời Kim Ngân hát cho tôi một bài, quay một MV. Nhưng sau đó thì Kim Ngân cũng mở một trung tâm băng nhạc.

Trung tâm của tôi và trung tâm của Kim Ngân là đối thủ vì hai trung tâm cùng phát hành một loại nhạc trẻ, mời nhiều ca sĩ trẻ hát chung. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ coi nhau là đối thủ ở ngoài.

Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, giữ một tình bạn thuần túy, thậm chí còn giúp đỡ nhau trong nghề, đó là tình nghệ sĩ. Kim Ngân cần cái gì, tôi sẵn sàng giúp hoặc đi hỏi hộ.

Ngược lại, tôi cần hỏi bài hát gì Kim Ngân cũng chỉ cho tôi. Khi Kim Ngân gặp nhiều biến cố, xảy ra nhiều chuyện và trở thành người đàn bà điên như ngày hôm nay, tôi vô cùng đau buồn.

Những hình ảnh đẹp của Kim Ngân vẫn nằm lại trong ký ức tôi.

Tới sau này, tôi có đi tìm Kim Ngân để mời biểu diễn thì gặp Kim Ngân đang đi lang thang ngoài đường.

kim-ngan-2.jpg

Tôi thương quá, mới dẫn Kim Ngân về tiệm làm đẹp của mình để làm đẹp cho cô ấy. Tôi dẫn Kim Ngân đi ăn rồi tặng tiền cho cô ấy. Từ đó, Kim Ngân nhớ luôn tiệm của tôi.

Kim Ngân lúc đó đã đổ bệnh, ra đường lang thang, người ta hỏi thì lúc ngơ ngác lúc tỉnh táo. Nhưng Kim Ngân không bao giờ quên đường đi tới tiệm của tôi. Sáng nào Kim Ngân cũng đi tới tiệm của tôi.

Lần Kim Ngân cũng đứng ở tiệm chờ tôi lì xì hoặc chở đi ăn. Hôm nào bận quá thì tôi bảo: 'Ngân ơi, nay Hạ bận quá, Hạ lì xì cho Ngân nhé nhưng không đi với Ngân được'. Cái đó thành một thói quen của Kim Ngân.

Sau này, Kim Ngân cũng không bao giờ quên tên tôi, cứ thấy tôi ở đường là gọi tên tôi".

kim-ngan-5.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ Kim Ngân bất ngờ xuất hiện ở đám tang Đức Tiến, không còn minh mẫn vẫn nhắc nhớ chuyện trả ơn

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022