ban-gai-tin-don-doan-van-hau-bi-to-chanh-choe-1605954145_500x300.jpg
 
 
Bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu bị tố chảnh choẹ

Doãn Hải My giải thích khi bị nhận xét thiếu thân thiện

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vào 20/11, cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My thu hút sự quan tâm dư luận không kém tân hoa hậu Đỗ Thị Hà. Bởi lẽ tuyển thủ quốc gia dành thời gian đến theo dõi, nán lại hơn 30 phút cuối chương trình để tặng hoa cho Doãn Hải My. Khi thấy "bạn gái tin đồn" khóc nức nở trong vòng tay người thân, anh tiến lại gần và ôm lấy cô. Mắt anh cũng ngấn lệ.

Tuy nhiên, khi truyền thông và khán giả hỏi thăm về mối quan hệ, cả Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đều quay mặt, làm ngơ. Điều này khiến top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 bị nhận xét thiếu thân thiện. Tuy nhiên, người đẹp giải thích cô xúc động gặp gia đình và không biết mọi người xung quanh lúc đó hỏi gì. Riêng về mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu, cô xin tiếp tục từ chối bình luận.

IMG-4404-2863-1605954818.jpg

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ôm nhau khóc sau chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Cách đây khoảng hai tháng, khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa khởi động, Doãn Hải My và Đoàn Văn vướng nghi vấn hẹn hò khi theo dõi nhau trên mạng xã hội. Song hai người chưa từng lên tiếng xác nhận. Dù vậy, việc Văn Hậu có mặt tại đêm chung kết phần nào khiến khán giả thêm tin tưởng cả hai đang tìm hiểu nhau.

Doãn Hải My từng chia sẻ cô thi hoa hậu với mong muốn có những trải nghiệm đáng nhớ tuổi thanh xuân, đồng thời học hỏi nhiều kinh nghiệm bổ ích cho cuộc sống. Cô nhận được nhiều ủng hộ từ gia đình và bạn bè. Do đó, người đẹp đặt tâm lý thoải mái tham gia vào cuộc thi, không ngại đối diện áp lực, thậm chí biến nó thành động lực để phấn đấu hơn. Tự nhận xét về bản thân, Hải My nói: "Dù tôi có vẻ ngoài như mọi người thường nhận xét là nền nã và dịu dàng, tôi tự nhận thấy mình có tính cách mạnh mẽ, tự lập và có trách nhiệm. Tôi cũng tôn trọng những giá trị truyền thống và thích lối sống hướng về gia đình cũng như những người mình thương yêu".

Văn Hậu mới trở lại Việt Nam tháng 8 vừa qua, sau một năm khoác áo CLB Heerenveen ở Hà Lan. Hậu vệ người Thái Bình chỉ được ra sân khoảng 4 phút cho đội một Heerenveen tại đấu trường Cup Quốc gia. Anh chủ yếu đá cho đội dự bị của Heerenveen ở giải trẻ Hà Lan. Hồi đầu tháng 9, Văn Hậu dính chấn thương ở đầu gối nhưng đã bình phục và ra sân trong hai trận đấu cuối cùng của CLB Hà Nội tại V-League 2020. Giới chuyên môn nhận định Văn Hậu đủ khả năng để thi đấu tại các giải hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Australia.

Hoàng NamVideo: Quang Huy

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022