Anh Thơ - bà xã của MC Bình Minh được biết đến là một doanh nhân giàu có, quyền lực. Thế nhưng, đằng sau đó là một người phụ nữ rất biết chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Và bí quyết “giữ lửa” hạnh phúc của bà mẹ hai con khiến nhiều phụ nữ phải học hỏi.

Khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, siêu mẫu Bình Minh bất ngờ lên xe hoa với Anh Thơ – khi đó đang là marketing một khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn. Dù Anh Thơ hơn Bình Minh tới 4 tuổi, nhưng điều đó chưa bao giờ là trở ngại đối với cả hai. Thậm chí, dù bị dư luận công kích khá nhiều về sự chênh lệch tuổi tác cũng như tài sản nhưng cặp đôi đã minh chứng bằng tình yêu chân thành mà hai người dành cho nhau.

vo-binh-minh-tiet-lo-bi-quyet-giu-gin-hanh-phuc-2-1003.jpg

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh và Anh Thơ

Trong cuộc sống về sau này, khi nhiều biến cố xảy đến, không thể phủ nhận chính Anh Thơ là hậu phương giúp Bình Minh có được thành công như ngày hôm nay. Đã không ít lần nam MC vướng phải tin đồn tình ái, thế nhưng sau những sóng gió về đời tư của chồng, người phụ nữ này đều tự mình đứng ra lo liệu mọi thứ.

Cô hoặc giữ im lặng hoặc phớt lờ mọi tin đồn, chính điều đó là sức mạnh giúp chị giữ gìn hạnh phúc gia đình. Để rồi sau tất cả, người ta thấy Bình Minh – Anh Thơ càng nắm chặt tay nhau cùng bước qua những sóng gió cuộc đời.

Anh Thơ cho biết, hạnh phúc và thành công là hai khái niệm trừu tượng, khó định nghĩa nhưng quan trọng hơn cả là bản thân biết đủ là đủ. Thành công là khi mình cảm thấy hài lòng với công việc mình đang làm, với những gì mình đóng góp cho gia đình, xã hội và những người xung quanh.

"Hạnh phúc cũng vậy, nếu mãi trông chờ vào những điều hoàn hảo thì không thể sống vui vẻ được. Bởi cuộc sống đôi khi có những điều chưa được hoàn hảo như mình muốn. Theo tôi, người phụ nữ có công việc yêu thích để làm, một gia đình bên cạnh là điều tuyệt vời", Anh Thơ cho biết.

Bà xã Bình Minh cũng cho biết bản thân cô luôn chọn cách suy nghĩ tích cực, tin tưởng vào người đàn ông bên cạnh mình khi gặp những sóng gió, thử thách trong cuộc sống.

hai-cong-chua-nha-binh-minh-dang-yeu-voi-ao-dai-cach-tan-1471433756019-crop-1471433780940-1549-1003.jpg

Thế nhưng, khi đối diện với những thử thách của cuộc sống, Anh Thơ luôn chọn suy nghĩ tích cực bên cạnh việc tin tưởng vào người đàn ông của mình. Tuy nhiên, khi được hỏi quan điểm về vấn đề phụ nữ nên “hy sinh hay không?”, bà mẹ hai con chia sẻ: “Trong cuộc sống của mình, tôi không có khái niệm hy sinh, mà tôi sẽ nhắc về chữ cân bằng. Trong cuộc sống của mình, gia đình và người thân, ai cũng cần có sự cân bằng và một khoảng trời riêng của từng cá nhân".

Chính Bình Minh cũng từng phải thừa nhận, việc kết hôn với Anh Thơ là bước ngoặt lớn nhất cuộc đời anh. Cuộc hôn nhân này đã đưa anh đến một ngã rẽ khác tốt đẹp hơn. Nhờ có sự đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu nên hai vợ chồng luôn biết cách vượt qua mọi giông tố, tin đồn.

Trước đó, scandal giữa Bình Minh và bà xã cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài vừa qua. Tại thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý.

Vợ Bình Minh từng bình tĩnh chia sẻ rằng, những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của ông xã mà thôi.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022