Tối qua 31/8, An Nguy đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 32. Không tổ chức rầm rộ, cô chọn cách gặp gỡ anh em đoàn phim và Kiều Minh Tuấn dù trước đó nữ vlogger đang vướng nghi vấn là người thứ ba xen vào cuộc tình của diễn viên họ Kiều và Cát Phượng.

Trên trang cá nhân đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đã chia sẻ loạt ảnh và tag tên các diễn viên. Được biết, nam diễn viên ''Em chưa 18'' cùng một số người bạn khác đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho An Nguy. Nam đạo diễn chia sẻ, An Nguy vì vô ý đã đánh mất điện thoại khi đi xe ôm tới điểm hẹn. Điều này khiến cả nhóm, nhất là Kiều Minh Tuấn phải vất vả “soi từng milimet đường tìm giúp”.

giua-tam-bao-nguoi-thu-ba-an-nguy-cung-kieu-minh-tuan-don-sinh-nhat-vui-den-mat-ca-dien-thoai-1151.jpg giua-tam-bao-nguoi-thu-ba-an-nguy-cung-kieu-minh-tuan-don-sinh-nhat-vui-den-mat-ca-dien-thoai-3-1151.jpg giua-tam-bao-nguoi-thu-ba-an-nguy-cung-kieu-minh-tuan-don-sinh-nhat-vui-den-mat-ca-dien-thoai-2-1154.jpg

Không dừng lại ở đó, trong một bức ảnh khác mà đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đăng trên facebook, người hâm mộ còn khéo léo nhận ra An Nguy một tay cầm điện thoại, tay còn lại đặt trên đùi Kiều Minh Tuấn.

kieu-minh-tuan-2-1152.jpg

Hình ảnh này sau đó nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, thu hút bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Từ hành động thân thiết cho tới nét mặt vui vẻ, ai cũng thấy có vẻ như giữa hai người không chỉ đơn giản là tình cảm đồng nghiệp.

Những ngày qua, tin đồn rạn nứt giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến không ít người bất ngờ. Nam diễn viên bị nghi đang có mối quan hệ tình cảm thân thiết với An Nguy - bạn diễn đóng cặp cùng anh trong bộ phim điện ảnh sắp công chiếu. Về phía An Nguy, cô cũng hoàn toàn giữ im lặng và chưa có bất kỳ một phản hồi cụ thể nào.

img7063-2-1152.jpg

Hành động thân mật của An Nguy đối với Kiều Minh Tuấn khiến nghi án "phim giả tình thật" rộ lên.

Tuy nhiên trước đó Cát Phượng - người yêu của Kiều Minh Tuấn suốt gần 10 năm qua hoàn toàn phủ nhận về tin đồn tình cảm của cặp đôi rạn nứt. Nữ diễn viên cho biết cô tin tưởng vào sự chung thủy của bạn trai và đồng thời khẳng định "Kiều Minh Tuấn - An Nguy chỉ là bạn bè".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022