Sau cuộc hôn nhân dang dở với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới bên nam ca sĩ Phạm Trung Kiên. Tháng 8/2017, cặp đôi chính thức về chung nhà trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè hai bên.

2 năm sau đám cưới, Lê Phương và Trung Kiên chuẩn bị chào đón trái ngọt tình yêu. Hiện tại, nữ diễn viên đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Trong hành trình bầu bí, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan đã đón nhận sự quan tâm, yêu thương từ ông xã trẻ tuổi cùng gia đình nội - ngoại.

le-phuong-05.jpg

Mới đây, Lê Phương chia sẻ niềm hạnh phúc khi được mẹ chồng chăm sóc tận răng. Nữ diễn viên cho biết khi vừa thức dậy, cô đã được ông xã Trung Kiên dọn sẵn những món đặc sản ở quê do mẹ chồng gửi vào tẩm bổ con dâu.

"Vừa thức dậy, chồng đã dọn sẵn đặc sản Phan Rí là bánh hỏi và nước cá thần thánh của mẹ gửi vào, xong rồi dung dăng dung dẻ cafe. Bầu cứ thế mà vui", Lê Phương cho hay.

le-phuong-00.jpgle-phuong-01.jpgLê Phương chia sẻ niềm hạnh phúc khi được gia đình chồng chăm sóc.

Trò chuyện với mọi người, bà xã Phạm Trung Kiên bật mí món nước cá đó là do mẹ chồng cô tự tay vào bếp chế biến. "Cá nấu có nhiều nước để ăn kèm với bánh hỏi đó là do mẹ chồng chị nấu chứ chị không biết", Lê Phương chia sẻ với người em.

le-phuong-08.jpgLê Phương đưa con riêng về gia đình chồng chơi.

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi dù có một con trai chung. Khép lại cuộc hôn nhân dang dở ồn ào, nữ diễn viên tìm được tình yêu bên ông xã kém 7 tuổi - Phạm Trung Kiên.

Trái ngược với cuộc hôn nhân đầu, Lê Phương thường xuyên chia sẻ tổ ấm ngọt ngào bên "phi công trẻ". Không chỉ được chồng yêu chiều, Lê Phương còn hạnh phúc gấp bội khi được gia đình chồng chấp nhận quá khứ và yêu thương con trai riêng của mình với Quách Ngọc Ngoan chẳng khác nào máu mủ.

"Mẹ chồng tôi thương bé Pháo chứ không suy nghĩ con riêng hay chung. Khi có được tình yêu của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo tin rằng đó là ông bà nội ruột của mình", Lê Phương từng bật mí.

le-phuong-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Bị mỉa mai nghiện khoe tổ ấm, Lê Phương gay gắt: Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022