Hoàng Thùy là một trong số những người đẹp nhiều lần lên tiếng và không ngại "đụng chạm" các đồng nghiệp khi bản thân vướng vào ồn ào.

Bị đồng nghiệp tố hống hách

Năm 2021, người mẫu Thùy Dương gây xôn xao khi kể lại chuyện trong hậu trường một show diễn thời trang. Theo đó, có một Á hậu không tìm thấy túi Chanel và làm lớn chuyện để tìm kiếm.

Thùy Dương bức xúc cho rằng bị người này đẩy mạnh khiến cô "dính vào tường". Dù không nói tên nhưng mọi sự công kích lúc đó vẫn đổ dồn về phía Hoàng Thùy. 

Sau đó, người mẫu Lê Thanh Thảo cũng lên tiếng xác nhận mình chính là "nạn nhân" của vụ ồn ào đó. Lê Thanh Thảo không ngại gọi thẳng tên Hoàng Thùy và cho rằng đàn chị đã vu oan cho mình lấy cắp túi hiệu.

Sự việc ầm ĩ nhưng phía Hoàng Thuỳ không đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ lùm xùm.

Sau đó, nhiếp ảnh gia Milor Trần cũng gây chú ý khi có dòng nhận xét về đàn em "có gan làm thì có gan chịu", "không có lửa làm sao có khói" hay "đừng để anh vạch mặt ra thì nhục lắm"...

Nhiếp ảnh gia cho rằng Hoàng Thùy có "thói quen" unfriend đồng nghiệp trên mạng, thậm chí những người từng hỗ trợ, giúp đỡ mình.

Cùng với đó, anh cho rằng tính cách Hoàng Thùy phải "có vấn đề" nên những người thầy của cô mới quay lưng. Thậm chí theo anh, chân dài Thanh Hóa từng bị một NTK "bơ đẹp" khi chủ động nhắn tin xin suất diễn.

hoang-thuy-1.jpgHoàng Thuỳ nhiều lần bị các đồng nghiệp phản ứng về thái độ.

Trước những phát ngôn đanh thép từ Milor Trần, Hoàng Thùy nhanh chóng phản pháo. Về thông tin xin NTK suất diễn nhưng bị bơ đẹp, chân dài bác bỏ khi khẳng định chính bản thân còn không biết từng "đi xin diễn và bị bơ".

Á hậu cũng giải thích rằng cô dùng phần mềm lọc bạn bè, hủy kết bạn với những người không tương tác trên mạng để thanh lọc năng lượng độc hại ra khỏi cuộc sống của mình.

"Hoa thơm trái ngọt thì không tránh có sâu bọ phải không cả nhà?", cô bóng gió.

Hai năm sau ồn ào, Hoàng Thùy bất ngờ kể lại câu chuyện bị đồng nghiệp "cầm nhầm" túi trong show diễn vào năm 2016. Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kể cô mang theo túi xách Chanel trong một show diễn. Sau khi vào thay đồ, chiếc túi này "không cánh mà bay".

Người đẹp sinh năm 1992 lập tức hỏi nhân viên và được báo rằng có một người mẫu đã cầm túi của mình đi ra ngoài.

hoang-thuy-2.jpgHoàng Thuỳ từng có bài đăng dài kể lại ồn ào bị "cầm nhầm" túi.

Hoàng Thùy chia sẻ trong lúc cô đang tìm lại tài sản của mình, một "người mẫu cùng thời" đã nhại lại giọng của cô cũng như đứng chắn ngay lối đi. Sau đó khoảng 2 phút, Hoàng Thùy nhận lại chiếc túi của mình từ nhân viên. Cô mong muốn được nói chuyện với nữ người mẫu đã vô tình lấy nhầm chiếc túi nhưng không thành.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 khẳng định ở thời điểm đó cô không hề vu khống đồng nghiệp ăn trộm mà chỉ muốn gặp mặt để làm rõ vì sao có vụ "cầm nhầm". Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng tiết lộ đã tranh cãi với một đàn chị trong nghề vì vẫn muốn gặp người "cầm nhầm" túi của mình.

Chia sẻ về lý do "khơi màu" lại chuyện cũ, Hoàng Thùy nói: "Tôi kể lại câu chuyện vì sức chịu đựng đã hết, sự công kích ảnh hưởng quá lớn trong nhiều năm. Mọi người biết tôi từ hơn 10 năm nay, tôi nói không với scandal, luôn né tránh những chuyện drama (thị phi) mà mình bị lôi vào. Nên không có chuyện tôi lôi lại để "đánh bóng" tên tuổi vì từ trước đến giờ công việc của tôi không thay đổi nhiều". 

Đăng đàn tố bị NTK hãm hại

Tháng 5/2023, Á hậu Hoàng Thùy đăng tải một story thể hiện thái độ bức xúc trước lời mời xem show thời trang của một NTK. Theo lời người đẹp, cô cho biết được mời đi xem show thời trang. Tuy nhiên cô khẳng định bị "lôi ra làm trò mèo của PR bẩn" nên đã từ chối. 

"Con người sống sao trời nhìn hết. Sống ác, mưu mô quỷ kế thì nhận lại được cái nghiệp. Thân ái chào tạm biệt. Mà thực ra tạm biệt lâu rồi nhưng cứ thích dính líu đến mình mới lạ chứ. Trước giờ nhiều lần nhưng tôi chưa từng muốn nói tới vì còn lại sự tôn trọng cho phải phép cuối cùng", cô bức xúc.

hoang-thuy-3.jpgNgười đep từng bức xúc khi bị đem ra làm trò "PR bẩn".

Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, Hoàng Thùy bức xúc vì bị "giăng bẫy" là do một NTK cố tình tạo tình huống để cô và một người mẫu khác chạm mặt nhau. Dù biết rằng trước đó cả hai đã có mâu thuẫn ồn ào với nhau.

Tố bị NSX Miss Universe Vietnam 2024 "chèn ép"

Tối 11/7, Hoàng Thùy đăng tải bài viết ẩn ý về việc từng được ngỏ lời mời làm giám khảo một cuộc thi. Tuy nhiên sau đó, cô đột ngột nhận được thông báo hủy vì lý do không đủ năng lực. Cô úp mở người đã tác động khiến mình bị chèn ép là một người "chị chị em em" thân thiết. Trong đó có nhân vật tưởng chừng là "chính nghĩa" nhưng lại sử dụng quyền lực ngầm để "chèn ép" thế hệ sau.

hoang-thuy-4.jpgỒn ào của Hoàng Thuỳ và Hương Giang - Dược sĩ Tiến đang gây xôn xao.

Trước tranh cãi, Dược sĩ Tiến xác nhận mình là người thẳng thắn từ chối vị trí thành viên ban giám khảo của Hoàng Thùy ở Miss Universe Vietnam 2024. Anh lý giải nhằm đảm bảo tính minh bạch, công bằng cho cuộc thi, anh và Hương Giang đã yêu cầu tổ chức Miss Universe Vietnam thống nhất quy trình làm việc, trong đó có quy định từng thành viên trong ban giám khảo chính thức phải được thông qua và thống nhất bởi cả 2 bên nên "việc chủ tịch đề xuất một cái tên trong ban giám khảo và tôi không đồng ý cũng là một quy trình hợp lý và đúng đắn".

Dược sĩ Tiến khẳng định hoàn toàn không có chuyện chèn ép hay hiềm khích cá nhân với Hoàng Thùy. Còn nguyên nhân từ chối Hoàng Thùy làm giám khảo tại Miss Universe Vietnam, Dược sĩ Tiến thẳng thắn nói rõ 3 nguyên nhân: chủ tịch cuộc thi mời nữ người mẫu nhưng chưa thông qua hội đồng, Hoàng Thùy bị rất nhiều người từ chối làm việc cùng, mùa thi năm nay có sự góp mặt của nhiều thí sinh mà ở tầm của Hoàng Thùy chưa đủ trình để chấm họ.

Trong tâm thư dài của mình, Dược sĩ Tiến cũng bức xúc cho rằng chuyện có việc gì không vừa ý lại đem lên mạng xã hội kể lể, chia thành từng phần lôi kéo cư dân mạng như Hoàng Thùy, đó là hành vi thiếu chuyên nghiệp.

Về phía Hương Giang, cô cũng lên tiếng có những đáp trả về những bức xúc của Hoàng Thùy.

hoang-thuy-5.jpgBộ đôi Hương Giang - Dược sĩ Tiến đang gây tranh cãi.

Hiện tại, Hoàng Thuỳ vẫn tiếp tục có những đáp trả khá gay gắt về những tranh cãi. Người đẹp cho biết cố chỉ lên mạng xã hội nói những sự việc/con người/ bè phái… gây ảnh hưởng trực tiếp tới bản thân.

"Hơn 13 năm sống trong giới, tôi chấp nhận có người yêu có người ghét, có người ủng hộ có người không ủng hộ. Nhưng cùng một giới với nhau mà dùng mọi cách và thế lực để chèn ép cho sự phát triển của tôi thì buộc tôi phải lên tiếng thôi.

Và tôi cũng khuyên đừng lái dư luận sang chuyện khác, tính chuyện này với nhau trước đi. Muốn lái sang chuyện khác thì phải lấy gương soi lại mình hoặc nhờ cộng đồng mạng nhắc lại quá khứ giùm. Tôi chưa có nhu cầu giải quyết/lên tiếng chuyện không liên quan tới mình", người đẹp khẳng định. 

hoang-thuy.jpg?width=150Sao Việt
Đâu là sự thật Hoàng Thùy tố bị người trong showbiz chèn ép

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022