Kim Ngưu - Kinh nghiệm dồi dào

Cung Hoàng đạo Kim Ngưu chứng tỏ mình là người biết nhìn xa trông rộng. Bạn nhìn nhận vấn đề cực khách quan và bao quát nhờ kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Kim Ngưu giàu trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo nên sẽ tỏa sáng trong những lĩnh vực đòi hỏi phẩm chất này. Bạn xử lý tài chính hết sức khôn khéo và khoa học. Dù ai có muốn bắt bẻ hay gây sự cũng không thể nào khiến Kim Ngưu bối rối. 

Cự Giải - Thuận lợi mọi mặt

Trực giác nhạy bén mách bảo cho Cự Giải biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, vui vẻ. Vậy nên hôm nay bạn rất được lòng rất mọi người. Bạn không cố tỏ ra tử tế mà thực sự muốn điều tốt cho người khác. Trái tim của Cự Giải ấm áp và bao dung. Bạn quan niệm rằng hãy cứ vô tư cho đi, cuộc đời sẽ có cách đền đáp thật xứng đáng. Suy nghĩ của Cự Giải hoàn toàn đúng khi cuộc sống của bạn hiện tại thuận lợi về mọi mặt.

4fb83c3ec7ed33934d8280086bfa4a87-1570536680656607721249-crop-15705366923431687834252.jpg

Ảnh minh họa

Xử Nữ - Thái độ đúng đắn

Cung Hoàng đạo Xử Nữ cho mọi người thấy con người giản dị, chân thật của mình. Dù vậy trong công việc, bạn vẫn bộc lộ những tố chất cần thiết như khéo léo, hoặc ngôn. Nhiều chuyện có thể xảy đến trong cuộc sống và Xử Nữ cho mình quyền chủ động chọn lựa thái độ và cách đối diện. Bạn cũng mong có cuộc sống đủ đầy về vật chất nên tự nhủ bản thân phải cố gắng thật nhiều. Bạn có sự kiên nhẫn nên chắc chắn sẽ thành công.

  • Tuần mới (7/10 - 13/10) của 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ tình duyên đẹp như mơ, Song Tử lấy lại phong độ

  • Dự báo tuần mới cho 12 con giáp (7/10 - 13/10) và những lời khuyên giúp bạn có được tuần mới hoàn hảo hơn

Bọ Cạp - Tìm ra hướng đi

Horoscope ngày thứ Tư cho biết những điều tốt đẹp sẽ đến với cung Hoàng đạo Bọ Cạp. Bạn bao dung hơn trước những lỗi lầm của người khác nên không chỉ nhận được sự yêu mến từ mọi người và bản thân còn cảm thấy thanh thản. Bọ Cạp cũng đã tìm ra hướng đi cho bản thân trong tương lai. Sức khỏe thuận lợi giúp bạn làm được nhiều việc có ích. Công việc như ý, tài chính đủ đầy, tình duyên êm đẹp - đây đều là những điều cung Hoàng đạo này xứng đáng được hưởng.

Nhân Mã - Tinh thần đáng quý

Nhân Mã tính tình phóng khoáng, không gây thù chuốc oán và cũng không để bụng ai quá lâu. Bởi vậy bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Bạn tin rằng cuộc sống sẽ tươi đẹp nếu bản thân hướng đến những điều tích cực. Một thông tin quý giá sẽ giúp công việc của Nhân Mã thuận lợi hơn. Có được thông tin này cũng bởi bạn sở hữu vòng tròn quan hệ rộng và được mọi người yêu mến, tin tưởng. 

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022