Diệu Hương

Từng là một trong những nữ diễn viên sáng giá, gương mặt phủ sóng “giờ vàng” của phim truyền hình Việt, Diệu Hương vừa sở hữu sự thu hút với khả năng diễn xuất có chiều sâu, vừa là người nhan sắc xinh đẹp. Không quá khó hiểu nếu như theo sau người đẹp là những vị đại gia, chàng trai giàu có. 

Thế nhưng, thời điểm ấy, Diệu Hương đã quyết định lên xe hoa với một người đàn ông rất đỗi bình thường.

1.jpgNữ diễn viên từng là một gương mặt ăn khách của phim truyền hình miền Bắc.

Nữ diễn viên đã gác lại công việc nghệ thuật để kết hôn với người chồng làm công việc báo chí, sau chuyển sang công việc truyền thông. Nói về lựa chọn của mình, Diệu Hương cho biết cô đánh giá cao trình độ học vấn và chí cầu tiến của chồng.

2.jpgDiệu Hương và ông xã. 

Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên ít xuất hiện trên màn ảnh mà tập trung chăm sóc cho gia đình. Chia sẻ về mái ấm viên mãn bên trời Tây, nữ diễn viên luôn tự hào vì mình đã chọn đúng người.

Mỹ Duyên

Là một trong những dàn mỹ nhân của thập niên 90, sắc đẹp của Mỹ Duyên khi ấy không hề thua kém những người đồng nghiệp cùng thời như Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng…

3.jpgNữ diễn viên từng là một mỹ nhân có tiếng của showbiz Việt nhiều năm trước. 

Với nhan sắc, tài năng cũng như danh tiếng thời điểm ấy, nữ diễn viên hoàn toàn có thể sớm yên bề gia thất với một người chồng kinh tế vững chắc. Thế nhưng, mãi đến khi ngoài 40 tuổi, Mỹ Duyên mới lên xe hoa với người chồng Việt kiều có công việc và thu nhập bình thường. 

4.jpgMỹ Duyên tìm được bến đỗ bình yên ở tuổi ngoài 40. 

Nhiều người nghĩ chồng của Mỹ Duyên cũng là một người có tài sản không nhỏ với cái mác Việt kiều. Tuy nhiên giải thích cho điều này, cô cho biết, ông xã cũng chỉ là người đi làm thuê và lĩnh lương hàng tháng bình thường. Cô cho rằng hôn nhân không thể bền vững nếu chỉ dựa trên sự tính toán, đổi chác.

Hiện tại, gia đình nhỏ đầm ấm của Mỹ Duyên vô cùng viên mãn với một cậu con trai kháu khỉnh. 

Hạ Vy

Được biết đến là “bà trùm chân dài” miền Bắc, Hạ Vy là một cái tên khá đình đám trong làng mẫu Việt. Ngoài thành công trong lĩnh vực thời trang, cô còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với người chồng từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. 

5.jpgHạ Vy là một trong những chân dài nổi tiếng ở phía Bắc.

Khác với định kiến chân dài phải đi với đại gia, Hạ Vy chọn sánh bước bên người chồng là một người đàn ông không hề có chút tiếng tăm hay tài sản nghìn tỷ. Hạ Vy và chồng quen nhau từ những năm cấp 3 và đi đến hôn nhân ngay sau khi tốt nghiệp. 

6.jpgNgười mẫu chia sẻ ông xã là một người hiền lành, chất phác.

Dù không phải là đại gia, nhưng chồng của cô lại là một hậu phương vững chắc, hết lòng yêu thương, chăm sóc gia đình, lặng thầm ủng hộ công việc của vợ. Sau gần 20 bên nhau, cặp đôi vẫn giữ được hôn nhân êm ấm với 2 người con, gồm 1 trai 1 gái. 

Phùng Ngọc Yến

Năm 2004, Phùng Ngọc Yến đạt thành tích giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam và trở thành một trong những cái tên đắt giá của sàn catwalk thời bấy giờ.

7.jpgChân dài từng ký độc quyền cho nhiều hãng thời trang lớn và khá đắt show biểu diễn.

Cũng như Hạ Vy, Phùng Ngọc Yến thành danh trên con đường người mẫu, nhưng bạn đời mà cô chọn lại là một người không hoạt động trong nghệ thuật, cũng như chẳng phải thiếu gia hay người có địa vị. Nửa kia của cô là một chuyên gia về âm thanh, ánh sáng của một công ty tổ chức sự kiện.

8.jpgPhùng Ngọc Yến và chồng trong hôn lễ. 

Thời điểm Phùng Ngọc Yến công khai kết hôn, thậm chí cô còn nhận về không ít lời mỉa mai là lấy chồng “nghèo”, không đẹp trai…

Dẫu vậy, gạt bỏ hết mọi lời nói của người ngoài, Phùng Ngọc Yến vẫn giữ vững quyết định của mình và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã hết mực ủng hộ đam mê.

van-hugo-AVA.jpg?width=150Sao Việt
Chồng đại gia của Vân Hugo chăm con, hội chị em trầm trồ

Theo VTC 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022