Diễn viên Quốc Trường

Nam diễn viên Quốc Trường sinh năm Mậu Thìn 1988. Anh được xem là gương mặt hot của phim truyền hình miền Nam trước khi thành công với vai diễn Vũ trong phim truyền hình miền Bắc Về nhà đi con.

Ở tuổi 36, ngoài hoạt động nghệ thuật, Quốc Trường còn kinh doanh. Anh là CEO ở một thương hiệu mì cay có hơn 100 chi nhánh. Trong đó, anh sở hữu khoảng 20 nhà hàng của hệ thống này, còn lại là nhượng quyền.

sao-viet-1.jpg

Quốc Trường đang sở hữu một căn biệt thự rộng 305 m2 ở gần Phú Mỹ Hưng (TP. HCM). Biệt thự của Quốc Trường trị giá khoảng 45 tỷ đồng.

Nam diễn viên còn xây nhà 35 tỷ cho bố mẹ ở Cần Thơ. Tiền mua đất, xây nhà lên đến 25 tỷ. Ngoài ra, anh bỏ thêm 10 tỷ cho phần nội thất. Quốc Trường từng nói điểm nhấn của ngôi nhà cây cối, hoa lá do ba anh tự tay chăm sóc. Nhìn từ ngoài, biệt thự của anh mang phong cách hiện đại, bên trong rộng rãi, có nhiều không gian cho các buổi tụ họp gia đình.

sao-viet-2.jpgKhông gian biệt thự của diễn viên Quốc Trường.

sao-viet-3.jpg

Không những thế, Quốc Trường còn sở hữu xe sang. Anh từng tậu một chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury gần 5 tỷ đồng. Anh có nhiều đồ hiệu đắt tiền như chiếc Richard Mille RM 51-02 Tourbillon Diamond Twister có giá khoảng 900. 000 USD (tương đương 22 tỷ đồng).

sao-viet-4.jpg

Không chỉ giàu có, Quốc Trường còn sở hữu gương mặt điển trai, thân hình săn chắc. Khi được hỏi bao giờ lấy vợ, Quốc Trường chia sẻ, bản thân anh đã sẵn sàng, chỉ chờ gặp được định mệnh của cuộc đời mình.

sao-viet-5.jpgQuốc Trường đang là nam diễn viên độc thân, đắt giá.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh được khán giả những năm đầu 2000 biết đến qua vai diễn Tần trong phim Kính vạn hoa, bắt đầu từ đây, sự nghiệp của nam diễn viên ngày càng được chú ý. Tiếp nối thành công của phim, Noo Phước Thịnh chuyển hướng sang âm nhạc và được khán giả đón nhận.

sao-viet-7.jpg

Nhờ tập luyện không ngừng, anh trở thành một trong những giọng ca nam hàng đầu của làng nhạc Việt. Nam ca sĩ còn sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng, được các sân khấu lớn săn đón.

sao-viet-8.jpgNoo Phước Thịnh sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng.

Thực tế, với hình ảnh không scandal, liên tục có những bản hit mới với lượng người nghe rất lớn, Noo Phước Thịnh là lựa chọn khôn ngoan của nhiều nhà tổ chức sản xuất các gameshow. Với tài ăn nói khéo léo, Noo xuất hiện ở "ghế nóng" lần nào là làm các fan nữ mê đắm lần đó, đi kèm với là tiền cát xê dao động từ 500 triệu đến gần 1 tỉ đồng cho hơn 2 tháng đồng hành.

sao-viet-9.jpgKhông gian biệt thự nam diễn viên mới tậu.

sao-viet-10.jpg

Noo Phước Thịnh còn được biết đến với tài sản khủng. Anh có cát-sê khủng trong các show diễn, ngoài ra, còn vô số những hợp đồng quảng cáo xuất hiện với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình, trên mạng xã hội giúp Noo Phước Thịnh mang về khoản thù lao lên đến tiền tỉ.

Noo Phước Thịnh đang là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu từ nước uống, đồ ăn, mỹ phẩm, xe máy, điện thoại,...

sao-viet-11.jpgNam ca sĩ sở hữu nhiều đồ hiệu, xe sang.

sao-viet-12.jpg

Sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, Noo Phước Thịnh đã tặng cho gia đình một ngôi nhà khá sang trọng trị giá 22 tỷ đồng. Chiếc Audi A3 Noo Phước Thịnh đi lại có giá hơn 2 tỷ đồng. Nam ca sĩ tuổi Thìn còn “tậu” cho mình một chiếc xe khác cũng có giá 2 tỷ đồng với nội thất sang trọng.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Mặc dù sống khá kín tiếng, không nhận show hay tham gia các hoạt đồng quảng cáo nhiều, song ít ai biết rằng Hà Anh Tuấn chính là "đại gia ngầm" của showbiz.

Được biết, Hà Anh Tuấn xuất phát điểm là một công tử thứ thiệt. Gia đình anh có truyền thống làm kinh doanh, nhà anh nằm trên mặt tiền của đường lớn trước Dinh Thống Nhất.

sao-viet-13.jpg

Đáng chú ý là bố của nam sĩ là giám đốc một công ty xây dựng, thương mại cùng cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình. Nhờ vậy mà Hà Anh Tuấn sở hữu "gen di truyền kinh doanh".

Lúc 5 tuổi, anh từng hồn nhiên trả lời gia đình rằng lớn lên sẽ làm giám đốc. Năm 23 tuổi, Hà Anh Tuấn vừa đi hát, vừa làm trợ lý cho bố để phụ giúp gia đình việc điều hành công việc kinh doanh.

sao-viet-14.jpg

Sau khi ổn định tài chính, năm 2010, anh tự tách khỏi gia đình và cùng các cộng sự thân thiết mở một công ty riêng chuyên tổ chức, sản xuất các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, giữ chức danh Phó Tổng giám đốc.

Đến thời điểm hiện tại, Hà Anh Tuấn đang đảm nhận cương vị tổng giám đốc công ty về giải trí mang tên Viet Vision - nhà sản xuất các sự kiện âm nhạc đình đám khi các ngôi sao lớn về Việt Nam như Super Junior, II Divo, Ronan Keating, Kelly Clarkson,...

sao-viet-15.jpgHà Anh Tuấn thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

sao-viet-16.jpg

Dù rất ít khi tiết lộ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội hay với giới truyền thông, thế nhưng với gia cảnh giàu có cùng khả năng kinh doanh lẫn ca hát khiến người hâm mộ đều nhận ra Hà Anh Tuấn sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Ngoài ra, Hà Anh Tuấn cũng thường xuyên đi du lịch nước ngoài với những dịch vụ cao cấp. Bên cạnh ngôi biệt thự của gia đình tọa lạc trên đường lớn của Sài Gòn, anh còn sở hữu một ngôi nhà riêng khác.

Cách đây vài năm, nam ca sĩ vừa "tậu" căn hộ đầu tiên nằm trên tầng 45 của tòa Lake thuộc khu phức hợp Grand Marina, Saigon tại một dự án tại cảng Ba Son cũ (góc đường Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh).

Điểm đáng nói là đây không phải một căn hộ cao cấp thông thường - mà là một căn hộ "hàng hiệu" Marriott nổi tiếng thế giới.

sao-viet-17.jpgBên trong căn hộ hạng sang anh mới tậu.

Tổng diện tích căn penthouse của Hà Anh Tuấn gần 240 m2, xây dựng theo dạng duplex với 4 phòng ngủ gồm hai phòng ở tầng dưới, hai phòng ở tầng trên, phòng ngủ chính đặt ở tầng trên căn hộ; 4 phòng tắm trong đó có hai phòng tắm ensuite (phòng tắm kết nối trực tiếp với phòng ngủ).

Nói về căn hộ này, Hà Anh Tuấn cho biết: "Quyết định mua căn hộ lần này đến từ suy nghĩ đơn thuần - nếu có cách làm cho bản thân hạnh phúc hơn, sống thoải mái hơn thì tại sao lại không làm? Với tôi, đây không chỉ là một tài sản mà còn ghi dấu một cột mốc, một món quà tự thưởng thay cho lời công nhận đối với những nỗ lực của bản thân trong nhiều năm qua".

cats.jpg?width=150Sao Việt
Bạn trai đăng ảnh với Hoa hậu HHen Niê

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022