Hơn 1 tháng trôi qua, ồn ào đời tư của Nam Thư liên quan đến việc "giật chồng" và sử dụng chất kích thích chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục họp báo, công khai một số thông tin liên quan scandal khiến dư luận tiếp tục dậy sóng, loạt ý kiến trái chiều, bình luận của khán giả không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà còn khiến Nam Thư mất 3 điều này ở hiện tại và tương lai.

nam-thu-1.pngNam Thư lộ dấu hiệu mệt mỏi sau 1 tháng ồn ào đời tư.

Nam Thư “bay” nhiều hợp đồng quảng cáo

Trong họp báo ngày 5/8, bản thân diễn viên Nam Thư tiết lộ, scandal đã khiến cô bị ảnh hưởng nặng nề về kinh tế. Tổng giá trị thiệt hại từ các hợp đồng truyền thông, quảng cáo, các buổi ghi hình gameshow bị cắt, hủy đã lên đến hàng tỷ đồng.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi khán giả vì sự im lặng trong 1 tháng qua. Tôi chờ đợi và phối hợp cơ quan điều tra làm việc. Tôi muốn xin lỗi cha mẹ, xin lỗi đồng nghiệp bị lôi vào câu chuyện này, xin lỗi học trò, công ty quản lý… Tôi cũng cảm ơn những ai đã động viên, theo dõi", Nam Thư nghẹn ngào trong buổi họp báo.

nam-thu-1.jpgNam Thư có thể mất cả tiền bạc, hình ảnh, danh dự,...

Nam Thư bị hưởng nghiêm trọng đến danh dự

Cũng trong họp báo, diễn viên Nam Thư đã thừa nhận vụ ồn ào này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự, uy tín cũng như công việc của mình và công ty.

"Về tinh thần, tôi bị ảnh hưởng. Đây là lần đầu tôi tổ chức buổi gặp gỡ như thế này, tôi không mong muốn. Tôi làm nghệ thuật đến hiện tại 19 năm, chưa từng gặp vấn đề nào lớn như vậy. Tôi bị sốc vì mọi thứ đến bất ngờ. May mắn là bên cạnh tôi còn có mọi người đã giúp đỡ tôi ổn định tinh thần. Tôi không nói những gì mình trải qua thực tế vì muốn tập trung vào những vấn đề khác", nữ diễn viên Nam Thư chia sẻ.

Có thể “xoá sổ” luôn sự nghiệp

Nếu như trước đây, nghệ sĩ có thể thoải mái phát ngôn, mắc lỗi… sau đó làm lại hình ảnh và được khán giả đón nhận thì hiện tại, công chúng đã hoàn toàn thay đổi.

Thực tế cho thấy, công chúng hiện đại đã khắt khe hơn với nghệ sĩ, không chỉ khắt khe ở các tác phẩm nghệ thuật mà còn khó tính từ phát ngôn và đặc biệt liên quan đến vấn đề đạo đức người nổi tiếng.

Có không ít nghệ sĩ gặp ồn ào về đời tư như: người thứ 3, vũ phu, vô trách nhiệm… đã bị khán giả lên án gay gắt, tẩy chay thậm chí quay lưng khiến họ mất nghiệp hoặc lao đao một thời gian dài.

Câu chuyện của Nam Thư và ồn ào liên quan đến việc "giật chồng" và sử dụng chất kích thích cũng không nằm ngoài vấn đề này. Có lẽ trong thời gian ngắn tới, Nam Thư không chứng minh được bản thân như những gì đã phát ngôn thì có thể trong tương lai, cô sẽ phải khó khăn hơn rất nhiều khi hoạt động nghệ thuật.

nam-thu-2.pngNam Thư mở họp báo nhưng vẫn chưa đủ thuyết phục khán giả.

Trước đó, vào tối 4/7, mạng xã hội lan truyền loạt tin đồn liên quan diễn viên Nam Thư, gây bàn tán xôn xao. Theo đó, một tài khoản mạng xã hội có tên "Zyy Doo" đăng bài kèm hình ảnh chụp màn hình chuỗi tin nhắn, tố Nam Thư là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của một cặp vợ chồng.

Ngay sau đó, phía Nam Thư đưa ra thông báo trên fanpage Trần Nam Thư và Nam Thư Entertainment. Nội dung thông báo nhấn mạnh tin đồn lan truyền là vô lý và sai sự thật.

Phản ứng lại thông báo này, tài khoản "Zyy Doo" liên tục có những bài đăng về nữ diễn viên và đưa ra nhiều bằng chứng thu hút lượng lớn sự quan tâm của dư luận.

nam-thu-1.jpg?width=150Sao Việt
Nam Thư họp báo không phép bị xử phạt bao nhiêu?

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022