97-1434.jpg

Nghề thẩm mỹ đang rất được nhiều người lựa chọn

Vì sao nên học nghề thẩm mỹ?

Với sự phát triển của công nghệ phát triển, ngành nghề làm đẹp ngày một thăng hạng và đáp ứng hầu hết nhu cầu khách hàng. Không những thế, nhóm khách hàng thuộc lĩnh vực này lại rất chịu chi và đầu tư vào nhan sắc của mình. Do đó, việc học nghề làm đẹp, thẩm mỹ sẽ mang lại các lợi ích như sau:

Nhiều ngành nghề để lựa chọn

Một điều bạn nên yên tâm, đó chính là hầu hết các ngành nghề đều có triển vọng và tiềm năng lớn trong tương lai. Do đó dù chọn nghề nào, bạn vẫn sẽ có công việc ổn định và thu nhập theo mong muốn nếu cố gắng và trở nên chuyên nghiệp.

98-1434.png

Lĩnh vực thẩm mỹ rất đa dạng ngành nghề

Học phí ít, đào tạo ngắn hạn

Một trong những ưu điểm nổi bật của việc học nghề làm đẹp, thẩm mỹ chính là chi phí học thấp, thời gian học cực kỳ ngắn, chỉ dao động từ 2-6 tháng. Và ra trường là đã có thể đi làm ngay, bạn sẽ không có khoản thời gian thất nghiệp.

Nếu so sánh với các ngành nghề ở bậc Đại học, Cao đẳng, thì thời gian học này ít hơn gấp 7-8 lần. Đây cũng là lợi thế khi bạn không phải tốn quá nhiều cho chi phí ăn ở.

Nghề làm đẹp, thẩm mỹ là nghề xu hướng

Theo đánh giá, làm đẹp và thẩm mỹ luôn là ngành xu hướng, chỉ có phát triển hơn, không dừng lại và không bị lỗi thời. Nhiệm vụ của bạn khi muốn tồn tại trong nghề chính là liên tục đổi mới kiến thức của bản thân để hòa nhập với xu hướng làm đẹp của thế giới, xã hội.

Tuổi thọ nghề cao, lộ trình tăng tiến tốt

Do rất tiềm năng và phát triển, lại là nghề thời thượng nên hầu hết lĩnh vực làm đẹp luôn có tuổi thọ rất cao, thậm chí 60 - 70 năm tuổi nghề. Không những thế, lộ trình thăng tiến cũng rất cụ thể và rõ ràng.

Thu nhập hấp dẫn

Ngành làm đẹp có thu nhập cực kỳ hấp dẫn. Tùy theo vị trí mà bạn đang làm việc, mức lương sẽ khác nhau. Trung bình một bạn mới tốt nghiệp khóa học nghề, mức lương sẽ dao động từ 6 - 8 triệu (chưa bao gồm tiền tip). Thế nhưng khi trở thành chuyên viên, mức lương có thể nhảy vọt từ 20 - 25 triệu. Khi mở cơ sở riêng, thu nhập sẽ nhân lên rất nhiều. Không chỉ ổn định công việc, mà nghề thẩm mỹ, làm đẹp còn rất nhanh để làm giàu. Đây cũng chính là lý do vì sao ngày càng nhiều nhà khởi nghiệp đầu tư vào lĩnh vực này.

Địa chỉ học nghề làm đẹp, thẩm mỹ uy tín, chất lượng

Để thành công trong nghề, cũng như nhận được những ưu điểm trên, trước hết bạn cần tìm cho mình một địa chỉ học nghề được nhiều người đánh giá cao. Bởi lẽ, tay nghề sẽ là yếu tố ảnh hưởng hàng đầu tương lai của bạn. Nếu đang băn khoăn tìm địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ, hãy tham khảo ngay các khóa học làm đẹp, thẩm mỹ tại Seoul Academy - Trường đào tạo thẩm mỹ Quốc tế có mặt trên toàn quốc.

99-1435.png

Seoul Academy tự hào là đơn vị dạy nghề thẩm mỹ quy mô lớn nhất hiện nay

Hiện nay, Seoul Academy được biết đến là trường dạy nghề thẩm mỹ quy mô lớn nhất toàn quốc khi xuất hiện tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Bình Dương và Cần Thơ. Hầu hết các cơ sở đều hội tụ đủ các lớp dạy nghề: Chăm sóc da - Spa, Phun xăm thẩm mỹ, Nối mi, Nail, Trang điểm và Gội đầu dưỡng sinh. Hội tụ đủ cơ sở vật chất xịn xò, đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành, thực hành chiếm hơn 80%, giáo trình, đồng phục, dụng cụ học đều được hỗ trợ, có chứng nhận Sở Lao động, Thương binh và Xã hội,… đây chắc chắn là địa chỉ uy tín mà bạn không được bỏ qua. Hãy tham khảo khóa học thông qua thông tin dưới đây:

Thành phố Hồ Chí Minh:

Cơ sở 1: 436A/103, Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 436B/108 - 110, Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 3: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 4: 4/9 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: 38 Phố Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Cần Thơ: Số 8 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Đà Nẵng: 266 - 268 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hải Phòng: 196 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Trân, TP. Hải Phòng

Bình Dương: 382 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy

Hotline: 1800 0084 - 0901 898 444

Facebook: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022