Vừa qua, Hoàng Thùy là tâm điểm chú ý khi đăng dòng trạng thái chia sẻ việc nhận được lời mời làm ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp, sau đó bị hủy vào phút chót. Không chỉ đích danh người bị tố, bài đăng của Hoàng Thùy được nhiều khán giả quan tâm, bàn luận.

Hoàng Thùy sinh năm 1992. Cô bắt đầu bước chân vào giới thời trang với cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 - cuộc thi người mẫu uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Lúc đó, cô thường bị chê bai ngoại hình và chưa có kỹ năng làm người mẫu. Nhưng sau quá trình thi Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy ngày càng "lột xác" và phù hợp với tiêu chuẩn người mẫu. Cô xuất sắc giành được ngôi vị quán quân của mùa thi năm đó.

hoangthuy-0849.jpg

Hoàng Thùy có thời điểm thường bị chê bai ngoại hình và chưa có kỹ năng làm người mẫu

Giờ đây, khi đã là Á hậu Hoàn vũ đình đám của làng nhan sắc, Hoàng Thuỳ càng có sức ảnh hưởng hơn với hành trình lột xác. Dù vậy cô cũng nhận nhiều tranh cãi, thậm chí một số ý kiến còn cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu thân hình chuẩn như búp bê. Không đáp trả hay giải thích dài dòng, Hoàng Thuỳ vẫn cứ tiến bước và luôn được nhắc đến là biểu tượng sắc vóc của làng mẫu. Cô ngày càng hoàn thiện bản thân mình theo phong cách gợi cảm, khó ai bì kịp.

5-1454.jpg

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của Á hậu Hoàng Thuỳ khiến nhiều người phải xao xuyến.

7-1454.jpg

Cô ăn uống khoa học, tập luyện thể thao đều đặn để có được một hình thể săn chắc và đẫy đà.

6-1454.jpg

Body đỉnh cao vòng nào ra vòng nấy mà chẳng cần phải chỉnh sửa ảnh của cô ai cũng tấm tắc khen ngợi.

Luyện tập chăm chỉ 

Từng được biết đến như một người mẫu “siêu mỏng”, Hoàng Thùy đã dần nỗ lực để đạt tiêu chuẩn của một siêu mẫu quốc tế. Cô nỗ lực rất nhiều với gần 2 năm luyện tập cùng huấn luyện viên kèm theo chế độ ăn khoa học. Hoàng Thùy phải cố gắng tăng cân, đồng thời luyện tập hàng giờ trong phòng gym. Ngoài ra, cô còn tập yoga, múa cột, chạy bộ...

Hoàng Thùy cho biết, yoga luyện cho cô sức bền dẻo dai và sự kiên nhẫn, còn múa cột giúp cô dễ dàng thể hiện các động tác đẹp mắt trong các bộ ảnh, theo cô: “Múa cột giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh, tăng cân hay không là do chế độ ăn uống, nếu người mập tập mà giảm lượng ăn sẽ giảm ký rất nhanh, nếu người gầy tập tăng chế độ ăn cơ thể sẽ cân đối hơn”. Với số đo 58cm, vòng 2 của Hoàng Thùy luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Chế độ ăn uống

Ngoài việc tập luyện, cô còn có thực đơn ăn uống đặc biệt. Chân dài 9X cởi mở: “Việc tập luyện giúp tôi trở nên tự tin và năng động hơn. Tôi học cách vượt qua khó khăn và giảm thiểu căng thẳng. Cơ thể khi tập luyện ra nhiều mồ hôi khiến làn da thêm mịn màng và thần thái thoải mái hơn”.

Cô lựa chọn những thực phẩm giàu protein và thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất cho cơ thể. Chế độ ăn của Hoàng Thùy nghiêm ngặt nhưng không quá khắt khe. “Tôi thường ăn nhiều thịt bò và thịt gà để bổ sung chất đạm cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, tôi không quên bổ sung thêm các loại thực phẩm khác như trái cây, rau củ, ngũ cốc, các loại hạt sau mỗi giờ tập. Tôi cũng thường xuyên ăn ở nhà để đảm bảo sức khỏe cũng như tránh được các món ăn chứa nhiều dầu mỡ. Đặc biệt, tôi uống từ 2 - 3 lít nước lọc để giải độc cơ thể và giúp da dẻ mịn màng hơn”.

Theo Hoàng Thùy, việc quá khắt khe trong chế độ ăn uống đã vô tình đem đến những hậu quả khôn lường bởi sự thiếu hụt năng lượng, thậm chí còn có tác dụng ngược lại khiến cơ thể càng béo phì hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022