Tóc ngang xương quai xanh giúp nàng tỏa sáng với nhiều phong cách khác nhau, từ ngọt ngào, nữ tính đến cá tính, mạnh mẽ. Diện mạo của nàng sẽ được nâng tầm nếu chọn kiểu tóc này. Chưa kể so với tóc dài, tóc ngang xương quai xanh dễ dàng hơn trong việc tạo kiểu và chăm sóc hàng ngày.

kieutoc1-0848.jpg

Tóc ngang xương quai xanh giúp nàng tỏa sáng với nhiều phong cách khác nhau, từ ngọt ngào, nữ tính đến cá tính, mạnh mẽ.

Dù bạn có khuôn mặt tròn, oval hay vuông, tóc ngang xương quai xanh đều giúp bạn trông trẻ trung hơn tuổi thật, gương mặt thanh thoát hơn. Để tăng vẻ sành điệu và trẻ trung thì các nàng có thể lựa chọn những kiểu mái sau. 

Mái ngôi giữa

Kiểu tóc ngang xương quai xanh với phần mái chẻ ngôi giữa sẽ phù hợp với các nàng có khuôn mặt to hoặc góc cạnh, bởi lẽ phần tóc buông lơi 2 bên gò má sẽ giúp che đi nhược điểm khuôn mặt hiệu quả.

kieutoc2-0848.jpg

Kiểu tóc ngang xương quai xanh với phần mái chẻ ngôi giữa sẽ phù hợp với các nàng có khuôn mặt to hoặc góc cạnh

Tóc mái mưa

Layer ngang xương quai xanh không kén dáng mặt nhưng nếu gương mặt của bạn có chút khuyết điểm nhất là trán cao thì nên để mái thưa để che đi nhược điểm, cũng như giúp tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

Nàng trán hẹp cũng không nên để mái dài, rẽ ngôi, vì gương mặt trông sẽ ngắn hơn mà nên chọn tóc mái thưa hoặc mái bay là lựa chọn bạn nên ưu tiên. Tóc mái thưa và mái bay không chỉ trẻ trung, hợp mốt mà còn giúp tăng vẻ sang trọng cho nhan sắc. Có thể áp dụng tóc búi thấp, tóc buộc nửa hay tóc tết, mà không sợ lộ nhược điểm hay vẻ ngoài trở nên "sến sẩm".

kieutoc5-0848.jpg

Nên để mái thưa để che đi nhược điểm, cũng như giúp tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

Nàng mặt tròn cũng nên cân nhắc để tóc mái thưa đểtôn lên nét ngọt ngào và tăng hiệu quả hack tuổi. Bên cạnh đó, gương mặt tròn cũng trở nên thanh thoát và mềm mại hơn nhờ cắt tóc mái thưa.

Tóc ngôi lệch

Để cá tính một chút, bạn có thể lựa chọn để ngôi lệch, thông thường phần ngôi lệch sẽ phồng lên và giúp khuôn mặt nhìn sang hơn.

kieutoc3-0848.jpg

Để cá tính một chút, bạn có thể lựa chọn để ngôi lệch, thông thường phần ngôi lệch sẽ phồng lên và giúp khuôn mặt nhìn sang hơn.

 

Tóc uốn lơi

Phần tóc được cắt layer, khi uốn lên lại càng tạo được độ phồng và bồng bềnh cho mái tóc, giúp bạn "hack" độ dày hiệu quả, thêm vào đó kiểu tóc uốn lơi này cũng giúp khuôn mặt nhìn sang hơn.

Độ dài lý tưởng của tóc ngang xương quai xanh là chạm đến xương quai xanh hoặc ngắn hơn một chút. Màu tóc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể kiểu tóc. Bạn có thể chọn màu tóc tự nhiên hoặc nhuộm màu sáng để tạo điểm nhấn.

Bạn nên gội đầu 2-3 lần/tuần để giữ cho tóc luôn sạch sẽ. Nên hạn chế sử dụng máy sấy, máy uốn tóc ở nhiệt độ cao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022