Hydro Bob lại có chút biến tấu độc đáo với hiệu ứng “tóc ướt” mềm mại, mang nét cá tính và nữ tính của kiểu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật trong mọi dịp, từ đời sống hằng ngày đến sự kiện quan trọng.

Kiểu tóc bob “Hydro” với điểm nhấn ở độ bóng ướt đẫm và ẩm mượt, pha hiện đại với sự kết hợp giữa phong cách năng động và thanh lịch, mang đến vẻ đẹp tinh tế nhưng đầy sức sống cho mọi cô gái. Điểm đặc trưng của Hydro bob là độ dài ở khoảng giữa môi và cằm được điều chỉnh theo từng người. 

kieu-toc1-0939.jpg

“Hydro” với điểm nhấn ở độ bóng ướt đẫm và ẩm mượt, pha hiện đại với sự kết hợp giữa phong cách năng động và thanh lịch

Độ dài lý tưởng nhất của kiểu tóc này là từ ngắn đến trung bình cùng những đường cắt tỉa sắc sảo giữa các tầng tóc, điều này sẽ giúp mái tóc của bạn trông cá tính. Các nàng cũng có thể chọn phiên bản bob ngắn và ít tỉa từng lớp tóc. Ở độ dài này, tóc có thể giữ độ ẩm tốt hơn, đồng thời giúp bạn dễ dàng thoa đều sản phẩm tạo kiểu lên tóc.

Ngoài ra còn có thể uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc sẽ giúp mái tóc trông bồng bềnh và nữ tính hơn, trong khi tóc thẳng với hiệu ứng bóng mượt và “ướt” sẽ mang đến vẻ ngoài hiện đại, năng động. Các nàng cũng có thể thêm băng đô, mũ lưỡi trai, kẹp tóc để tạo điểm nhấn. Thế nhưng, dù cho bạn chọn lựa kiểu dáng nào, Hydro Bob sẽ luôn phát huy vẻ đẹp “đa dạng” của mình, giúp bạn dễ dàng tùy biến theo cá tính và sở thích riêng.

kieu-toc2-0939.jpg

Các nàng cũng có thể chọn phiên bản bob ngắn và ít tỉa từng lớp tóc.

Dưới đây là các bước thực hiện giúp bạn có được kiểu tóc ngắn Hydro Bob đúng chuẩn:

- Hãy gội đầu bằng dầu gội và dầu xả chống xơ rối để làm mượt tóc, giúp cho việc tạo kiểu dễ dàng hơn. Nên ủ tóc với sản phẩm chuyên biệt, để giúp dưỡng tóc ngay từ đầu và giảm tình trạng tóc bị khô xơ.

- Thoa một lượng nhỏ kem tạo kiểu lên toàn bộ tóc, tập trung vào phần đuôi và những vùng tóc ở đường chân tóc. Dùng xịt tạo kiểu lên từ giữa thân tóc đến phần ngọn để tăng thêm độ bóng cho mái tóc. 

kieu-toc3-0939.jpg

Hydro Bob sẽ luôn phát huy vẻ đẹp “đa dạng” của mình, giúp bạn dễ dàng tùy biến theo cá tính và sở thích riêng.

- Dùng lược răng thưa hoặc lược mái chèo để chải đều sản phẩm lên tóc. Cách này sẽ giúp sản phẩm được dàn trải đều lên tóc bạn, đảm bảo từng sợi tóc đều được phủ sản phẩm tạo kiểu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022