Lý Nhược Đồng nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995. Qua bao năm, cô vẫn khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp, làn da căng mịn, vóc dáng trẻ trung. Gần đây, Lý Nhược Đồng chia sẻ rằng cô đã chăm sóc da cổ từ nhiều năm nên nếp nhăn ở cổ ít hơn so với bạn bè đồng niên. 

ly-nhuoc-dong-0915.jpg

Lý Nhược Đồng chú trọng chăm sóc vùng da cổ từ sớm, nhờ đó ít dấu hiệu lão hóa.

Đắp mặt nạ cho vùng cổ 

Lý Nhược Đồng khuyên rằng khi đắp mặt nạ cho da mặt hãy thoa cả cho vùng da cổ. Vùng da cổ dễ có xu hướng khô căng hơn, từ đó đẩy nhanh việc hình thành nếp gấp, nếp nhăn, xỉn màu. Đó là lý do dù bận đến đâu bạn cũng đừng quên chăm sóc vùng da này.

Dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là bước cơ bản để da có đủ độ ẩm tái tạo, duy trì độ đàn hồi. Lý Nhược Đồng khuyên nếu có thời gian có thể áp dụng thêm bước dùng tinh dầu massage để cung cấp dưỡng chất cũng như cải thiện tuần hoàn máu cho vùng da này thêm tươi tắn, khỏe đẹp.

Sau khi tập luyện, hãy làm sạch da và thoa thêm một lớp dưỡng ẩm để tránh tình trạng mất nước, khô căng da.

Thực hành bài tập cổ

Siết chặt cơ bắp trong lúc tập luyện kết hợp với các động tác giãn cơ dành cho vùng cổ vai gáy cũng rất quan trọng. Ngoài ra, có thể tranh thủ vài phút trước khi ngủ hay trong lúc xem TV để thực hiện các bài yoga dành cho cổ để da cổ luôn căng mịn. 

Còn với cơ thể, Lý Nhược Đồng chia sẻ, mỗi tuần cô dành ra từ 3 - 4 buổi cho việc luyện. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mình đang tập luyện trong phòng tập lên trang cá nhân để khoe thành tích tập tành của mình.

Nằm ngửa khi ngủ

"Tiểu Long Nữ" khuyên nên nằm ngửa, cố gắng không rụt, gấp cổ hay ngửa cổ ra sau, giữ cổ ở tư thế trung lập sao cho thư giãn, ít áp lực nhất có thể. Tư thế này không chỉ giúp tránh nếp nhăn mà còn góp phần tạo giấc ngủ sâu, ngủ ngon, tốt cho sức khỏe làn da, cơ thể.

ly-nhuoc-dong2-0915.jpg

Lý Nhược Đồng chú trọng chăm sóc vùng da cổ từ sớm, nhờ đó ít dấu hiệu lão hóa.

Đảm bảo chế độ ăn khoa học

Khi soi vào chế độ ăn uống hàng ngày, bạn sẽ thấy Cô Cô kiểm soát rất chặt chẽ các món ăn mà bản thân tiêu thụ. Tuy nhiên, cô lại không đi theo xu hướng giảm cân theo kiểu ăn kiêng kham khổ mà vẫn ăn những món mình thích, nhưng chỉ nạp vào khoảng một nửa so với khẩu phần ăn thông thường.

7-1589798432534333195406-1589855568459-15898555685982090042219-0725.jpg

Có thể thấy rằng Lý Nhược Đồng vẫn ăn uống đủ chất nhưng chủ yếu tập trung vào cá, thịt nạc, ức gà trong các bữa ăn. Ngoài ra, mỹ nhân họ Lý còn thường xuyên uống trà hắc kỷ tử (Saffron Black Wolfberry) để giữ gìn sắc đẹp và tuổi thọ của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022