The Whoo - thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc LG H&H, lấy cảm hứng từ thành phần đông y quý hiếm - vừa công bố Kim Ji Won làm đại sứ toàn cầu, góp mặt trong các chiến dịch quảng bá sắp tới.

"Kim Ji Won đang xây dựng sự nghiệp thành công, có lượng fan đông đảo nhờ hình ảnh thời thượng, năng lượng tươi sáng, dễ mến. Cô là lựa chọn hoàn hảo cho The Whoo - thương hiệu tạo ra giá trị khác biệt dựa trên di sản độc đáo", thông báo công bố đại sứ có đoạn.

image001-1720598280-9977-1720608413.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IuC5o-pHDjEmVAGCNYR_pA

Kim Ji Won trong loạt ảnh làm đại sứ toàn cầu của nhãn mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc. Ảnh: The Whoo

Đại diện The Whoo kỳ vọng sản phẩm do họ "thai nghén" có thể tiếp cận lượng lớn người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế của Kim Ji Won, nâng cao danh tiếng thương hiệu, đồng thời khẳng định "The Whoo là nhãn làm đẹp cao cấp".

"Với phong cách độc đáo của mình, Kim Ji Won được kỳ vọng có ảnh hưởng tích cực đến khán giả khắp thế giới. Chúng tôi dự định thực hiện các chiến dịch toàn cầu khác nhau cùng diễn viên, mang đến trải nghiệm khác biệt, tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa và củng cố vị thế nhãn hàng trong lòng người tiêu dùng lẫn thị trường làm đẹp", Giám đốc Marketing toàn cầu của The Whoo cho hay.

Kim Ji Won cho biết cô hào hứng khi được trao danh hiệu đại sứ toàn cầu. Cô nhận định The Whoo là thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong nước, chuyên phát triển, gìn giữ tinh hoa văn hóa hoàng gia truyền thống Hàn Quốc.

"Cùng The Whoo, tôi mong quảng bá giá trị của vẻ đẹp tự nhiên và chia sẻ nguồn cảm hứng từ thương hiệu với nhiều người khác", Kim Ji Won nói.

Kim Ji Won sinh năm 1992 tại Seoul, Hàn Quốc, gia nhập làng giải trí từ năm 2008 với vai trò người mẫu quảng cáo, minh họa video nhạc. Cô có lượng fan châu Á đông đảo nhờ thành công của các phim Gia đình là số một (phần ba), Người thừa kế, Gap Dong, Hậu duệ mặt trời, Quý ngài ánh dương, Thanh xuân vật vã, Biên niên sử Arthdal, Tình yêu chốn đô thị, Nhật ký tự do của tôi hay Nữ hoàng nước mắt.

Vạn Phát

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022