Mới đây, Ngô Thanh Vân đăng tải hình ảnh cách đây 4 năm và hào hứng nói: "Ngày này 4 năm trước cậu ấy ập vào cuộc đời tôi". Huy Trần từng thừa nhận bản thân đã đi casting cho một vai diễn trong bộ phim Thanh Sói do Ngô Thanh Vân sản xuất nhưng bị loại. Không chỉ thế, Huy Trần nói thêm, anh giúp đỡ Ngô Thanh Vân trong quá trình quay phim Thanh Sói mỗi khi kết thúc công việc ở nhà hàng. Chính vì điều này mà Ngô Thanh Vân "tan chảy" sau nhiều năm độc thân.

ngo-than-van-1434.jpg

Ngô Thanh Vân đăng tải hình ảnh cách đây 4 năm

Diễn viên Hương Giang khoe đoạn video siêu âm ghi lại cảnh nhóc tỳ trong bụng không ngừng hoạt động. Cô hào hứng chia sẻ thêm: "Chưa đến 10 tuần mà đã vỗ chân, vỗ tay các kiểu như thế này rồi". Có khán giả bất ngờ khi biết nữ diễn viên vẫn đang làm việc dù có bầu: "Bầu bí thế mà chị vẫn đóng phim mới được ạ. Chị giỏi thế". Trước bình luận này, Hương Giang khiêm tốn trả lời: "Phải hoàn thành nhiệm vụ em à".

huong-giang-1434.png

Diễn viên Hương Giang khoe đoạn video siêu âm ghi lại cảnh nhóc tỳ trong bụng

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Kool đã lên tiếng về nghi vấn hẹn hò với Thái Dũng. Cụ thê,r khi một khán giả bỗng nhắc tới nghi vấn hẹn hò của người đẹp: "Quỳnh yêu Thái Dũng à mà 'em yêu anh' tình cảm ghê". Người này còn đính kèm khung ảnh Quỳnh Kool nhận quà từ Thái Dũng và cảm ơn đàn anh: "Hôm nay có lộc của anh tôi. Chiếc kính thật hợp với em". Về nghi vấn hẹn hò, nữ diễn viên đã nhanh chóng đính chính: "Trời anh tôi đó". Được biết, cả hai thường xuất hiện trong những dịp quan trọng của nhau. 

Có khán giả để lại bình luận dưới bài viết của Lệ Quyên rằng: "Sợ nhất những người già mà không biết mình già". Ngay lập tức, nữ ca sĩ liền đáp trả: "Cay nhất là hơn 40 tuổi mà dáng ngon quá làm nhiều đứa ứa gan vì gato, trong đó có cưng. Chị thích". Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên đáp trả netizen vì bình luận chê bai. Trước đây, mỗi khi đăng những hình lên mạng xã hội, không ít lần cô phải nhận những bình luận chê bai từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ có thêm “con trai” lớn, tên là Ku Sữa. Đây là người con mà nam ca sĩ chưa từng công khai trước công chúng. Nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. Sự thật đây là con trai trong MV mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng. Trong sản phẩm âm nhạc này, nam ca sĩ đóng chung TikToker Việt Phương Thoa. Polo - con trai ruột của nam ca sĩ cũng xuất hiện trong MV mới nhất của ba. Ngoài ra, có khả năng Mr. Đàm sẽ vào vai ông bố hai con vì có thêm con trai lớn tên là Ku Sữa. 

Cách đây chưa lâu, Hoa hậu Khánh Vân đã khoe khoảnh khắc nhận lời cầu hôn của bạn trai sau thời gian hẹn hò. Mới đây, Khánh Vân đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Đáng chú ý, cô lại bị soi chi tiết khác lạ, được cho là để lộ vòng 2 lùm lùm khi mặc chiếc áo phông rộng rãi màu tím. Cô còn đeo túi để che khéo vòng hai. Trước đó, Khánh Vân cũng thường xuyên diện trang phục rộng và thường đăng tải ảnh cận mặt. Động thái này càng khiến dân tình thắc mắc liệu có phải chăng nàng Hậu đang có tin vui. 

khhanhvan-1434.jpg

Động thái này càng khiến dân tình thắc mắc liệu có phải chăng nàng Hậu đang có tin vui.

Hari Won đăng dòng trạng thái: “Eo ơi… Sưng. Gì mà xu (ý là xui - PV) dữ vậy trời”.  Nhiều người đã đoán giọng ca Hương Đêm Bay Xa gặp sự cố và để lại bình luận hỏi thăm Cô. Đáng chú ý là một người đã để lại bình luận nhắn nhủ Hari Won dành thời gian dưỡng thương: “Xót hết cả ruột, cả team tay chân bủn rủn. Chị dưỡng thương mau lành nha”. 

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết sau khi ly hôn, cô rất thận trọng khi chọn bạn trai. Khi bước vào mối quan hệ với bạn trai hiện tại, cô đã mất nhiều thời gian để cân nhắc, quan sát: “Với người đồng hành hiện tại, tôi đã phải theo dõi rất lâu để xác nhận xem anh ấy có thực lòng yêu thương các con tôi. Câu trả lời là có, anh ấy yêu thương các con tôi như con ruột khiến tôi có động lực để tiếp tục cuộc hành trình mới”. Phạm Quỳnh Anh thừa nhận cô từng hoài nghi khi thấy bạn trai đối xử quá tốt với các con riêng của cô: “Chúng tôi cũng làm bạn một thời gian dài, sau đó mới bắt đầu yêu nhau chứ không phải gặp là yêu liền. Sau khi đi qua cuộc hôn nhân và tìm hiểu một vài người, tôi từng nghĩ: Sao yêu đương lại chán thế nhỉ, sao cứ phải cãi nhau… Và sợ nhất là khi tôi gặp phải người đàn ông vô tâm hoặc khắc khẩu với mình, tôi đã nghĩ thôi tập trung vào công việc, lo cuộc sống cho 3 mẹ con thôi. Nhưng khi quan sát anh ấy chơi được với các con tôi, tôi bắt đầu thấy anh ghi điểm trong mắt mình. Tôi nhận ra chưa có người đàn ông nào đến với tôi mà yêu các con tôi đến như vậy, tới mức tôi còn hoài nghi anh ấy có thực sự yêu các con tôi không hay chỉ lấy lòng tôi”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022