Kim So Hyun là cái tên nổi tiếng với loạt phim như Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Học đường (2015), Cảnh báo tình yêu (2019), Đừng nói dối em (2023). Đã nhiều năm tham gia làng giải trí cô vẫn trẻ trung có thể diễn được nhiều vai từ học sinh cấp 3 hoạt bát đến nữ đạo diễn trưởng thành. Nhan sắc xinh đẹp mỹ nhân 9x luôn trở thành tâm điểm mỗi khi tập phim mới được công chiếu. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết nào giúp cô nàng giữ được nét xinh tươi, trẻ trung như vậy nhé. 

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa luôn gắn liền với cô nàng từ trong đời thường đến các tạo hình trên phim. Kiểu tóc đơn giản này tôn lên nét dịu dàng của nữ diễn viên, đồng thời che đi đặc điểm gò má cao, giúp diện mạo thêm phần tươi trẻ, đầy sức sống.

my-nhan1-0841.jpg

Kiểu tóc đơn giản này tôn lên nét dịu dàng của nữ diễn viên, đồng thời che đi đặc điểm gò má cao.

Trong những thước phim mới nhất, Kim So Hyun gây bất ngờ khi thay đổi tạo hình với mái tóc uốn hippie năng động, cá tính. Tuy nhiên mái thưa vẫn được cô lựa chọn. Cô còn khéo léo uốn nhẹ phần mái để tạo độ bồng bềnh, phù hợp với kiểu tóc xoăn sóng xù mì này.

Trang điểm tông cam đất

Mới đây, trong phim mới cô tập trung tôn lên làn da căng bóng, hồng hào và đường nét tự nhiên của gương mặt. Vì vậy, phần trang điểm mắt và tạo khối cầu kỳ được tiết chế với đường eyeliner mảnh và lông mi được chuốt mascara cong nhẹ. Thay vào đó, đôi môi phủ sắc son tông cam và hồng đất nữ tính làm tô điểm vẻ đẹp thanh lịch, trưởng thành của nhân vật Lee Hong Ju.

my-nhan2-0841.jpg

Phần trang điểm mắt và tạo khối cầu kỳ được tiết chế với đường eyeliner mảnh và lông mi được chuốt mascara cong nhẹ.

Cô nàng cũng ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên với tông cam-hồng đất chủ đạo. Ngoài ra, Kim So Hyun cũng yêu thích phương pháp đánh má hồng theo kiểu tán về phía thái dương.

Lông mày nhạt

Không chọn kiểu mày đậm và sắc nét, dáng chân mày ngang được tô vẽ tự nhiên giúp nữ diễn viên không bị dừ. Để thực hiện kiểu makeup này, bạn nên sử dụng mascara chuyên dụng để định hình và làm đều màu lông mày. Sau đó, hãy dùng chì màu xám hoặc nâu để kẻ phần đuôi chân mày thay vì tông đen đậm màu. Kiểu chân mày đầy sức sống như “nữ thần phim học đường” Kim So Hyun. Kiểu trang điểm lông mày tự nhiên cũng được nhiều mỹ nhân Hàn ưa chuộng. 

my-nhan3-0841.jpg

Không chọn kiểu mày đậm và sắc nét, dáng chân mày ngang được tô vẽ tự nhiên giúp nữ diễn viên không bị dừ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022