Tóc búi

Mái tóc búi luôn là lựa chọn hoàn hảo nên được cô lựa chọn cho các sự kiện quan trọng. Cô nàng chọn kiểu búi thấp kết hợp cùng phần mái lưa thưa nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt. Lúc khác cô lại để phần đuôi tóc được để chỉa nhẹ ra phía ngoài, mang đến phong cách thời thượng và đậm chất Parisian chic.

rose1-0907.jpg

Mái tóc búi luôn là lựa chọn hoàn hảo nên được cô lựa chọn cho các sự kiện quan trọng.

rose2-0907.jpg

Lúc khác cô lại để phần đuôi tóc được để chỉa nhẹ ra phía ngoài

Tóc đính nơ 

Rosé khéo léo tết tóc và tạo thành hai búi nhỏ duyên dáng, tạo nên nét thanh thoát và khác biệt. Đặc biệt, để tôn lên vẻ nữ tính và ngọt ngào, cô nàng điểm xuyết thêm những chiếc nơ hồng pastel. Kiểu tóc búi tết đính nơ lần này mang đến một diện mạo dịu dàng và lãng mạn hơn, gợi cảm hứng cho những nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn nổi bật bằng dấu ấn riêng.

rose3-0907.jpg

Rosé khéo léo tết tóc và tạo thành hai búi nhỏ duyên dáng, tạo nên nét thanh thoát

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa đầu được cô nàng biến hóa theo những khác nhau như: tóc lọn xoăn nhẹ nhàng, tóc thẳng mượt mà, hoặc uốn phồng chân tóc… Để tăng thêm phần nổi bật, cô nàng còn kết hợp thêm các phụ kiện như băng đô, kẹp tóc, vừa tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng và thanh thoát. Nữ ca sĩ thường xuyên diện kiểu tóc buộc nửa đầu cho những hoạt động thường ngày và biến tấu điệu đà theo nhiều cách khác nhau. 

rose4-0907.jpg

Để tăng thêm phần nổi bật, cô nàng còn kết hợp thêm các phụ kiện như băng đô, kẹp tóc

Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa buộc cao thường xuyên được Rosé lựa chọn trên sân khấu, mang đến vẻ ngoài năng động. Cô còn thêm thắt kẹp nơ xinh xắn, làm tăng thêm nét nữ tính nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung. Khi cần đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch hơn, Rosé lựa chọn kiểu buộc tóc thấp, tạo nên sự duyên dáng tự nhiên. Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là sự đồng điệu trong việc lựa chọn trang phục tôn lên vẻ dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng. 

rose5-0907.jpg

Để tăng thêm phần nổi bật, cô nàng còn kết hợp thêm các phụ kiện như băng đô, kẹp tóc

Tóc tết đuôi

Kiểu tóc này tạo cảm giác tự nhiên, phóng khoáng mà không hề sến. Điểm nhấn của kiểu tóc tết này nằm ở sự mềm mại và thoải mái, giúp Rosé luôn giữ được vẻ nữ tính và cuốn hút. Đi cùng mái tóc tết rối của nữ ca sĩ 97 là những bộ trang phục đơn giản. 

rose-toc-tet-2-ben-0907.jpg

Kiểu tóc này tạo cảm giác tự nhiên, phóng khoáng mà không hề sến.

Dù là tóc buộc thấp thanh lịch hay búi cao cá tính, Rosé luôn khéo léo biến tấu để giữ vững phong cách độc đáo của mình, trở thành nguồn cảm hứng lớn cho các tín đồ làm đẹp. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022