"Tôi nghĩ các tông màu da sẽ có tính thẩm mỹ khác nhau. Thực ra, con gái không nên quá lo lắng về việc làm trắng. Muốn da đều màu và trắng sáng, trước tiên bạn phải tự bảo vệ mình khỏi ánh nắng mặt trời, sau đó hãy lựa chọn những sản phẩm làm trắng phù hợp trong một khoảng thời gian và bạn sẽ cảm thấy làn da sáng lên", Phạm Băng Băng tiết lộ qua Xiaohongshu.

Tia UVB từ ánh sáng mặt trời khi tiếp xúc với da sẽ kích thích chuyển hóa sắc tố da melanin, làm cho da rám nắng, xỉn màu, cháy nắng, lâu ngày có thể chuyển sang sạm đen, tăng nguy cơ tổn thương da, đẩy nhanh lão hóa. Để hạn chế tác hại của các loại tia UV nói chung, nên tạo thói quen che chắn cho da, thoa kem chống nắng càng sớm càng tốt cũng như hạn chế hoạt động ngoài trời vào khung giờ nắng gắt.

Nữ diễn viên cũng cho biết gần đây cô có thói quen tập thể dục vào buổi sáng sau khi thức dậy khoảng một tiếng, sau đó đắp mặt nạ chứa thành phần astaxanthin. Cách này giúp cô cải thiện tình trạng phù nề mặt đồng thời dưỡng da trắng, đều màu.

bingbing-fan-1720436944-340759-9760-4105-1728136497.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=t51xzYJFhlk0hcgmRKp_4Q

Làn da mịn màng, trắng không tỳ vết đã trở thành thương hiệu của Phạm Băng Băng.

Ngoài dưỡng trắng da từ bên ngoài, Phạm Băng Băng còn nhấn mạnh tầm quan trọng cũng việc bổ sung dinh dưỡng từ bên trong. Cô chia sẻ công thức món sinh tố xanh thường dùng giúp cô giữ dáng, tăng cường các chất chống oxy hóa. Nguyên liệu món sinh tố của Phạm Băng Băng gồm: rau bina, cải xoăn, nửa quả bơ, hai lát dứa, ba lát lê, một quả chanh dây, một ít nước cốt chanh, một gói bột protein.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu cách cách. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên... Nữ diễn viên vướng scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Cô hiện vẫn chưa có nhiều cơ hội quay lại showbiz với vai trò diễn viên. Băng Băng có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Duk Sun (Theo ETToday)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022