Love Next Door đang là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận được nhiều tình cảm. Ngoài Jung Hae In - Jung So Min thì Seo Ji Hye cũng gây sốt với visual trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 40. Gần đây, loạt bí quyết giữ gìn nhan sắc của nữ diễn viên cũng đang được đào lại và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Năm 2023, khi đã 39 tuổi, cô vẫn dễ dàng vào vai nữ sinh visual trẻ trung.

Massage trước khi ngủ

Ngủ đủ giấc có khả năng tính đàn hồi cũng như các mô cơ của da, Seo Ji Hye luôn duy trì thói quen đi ngủ đủ giấc và bắt đầu một ngày mới vào lúc 9 giờ sáng. Cô thường g kiểm tra cân nặng và thể trạng cơ thể mỗi khi ngủ dậy để vóc dáng luôn thon gọn.

Cô cũng áp dụng massage để giảm đơ cứng, đau nhức bằng dụng cụ massage nhiệt để giải toả stress, giảm sưng đau.

vocdang1-0839.jpg

Cô cũng áp dụng massage để giảm đơ cứng, đau nhức bằng dụng cụ massage nhiệt để giải toả stress, giảm sưng đau.

Chăm chỉ gập bụng

Để duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc, cô chăm chỉ gập bụng ngược. Chỉ cần 3 sets tập, mỗi set thực hiện 30 - 40 reps, cơ core sẽ được tăng cường mức mạnh, giúp phát triển sức bền.

Đầu tiên là ngồi và co 2 chân lên, sau đó nắm 2 tay vào phía sau đùi. Tiếp theo, chúng ta đẩy cơ thể ngửa về phía sau và gồng chặt cơ bụng để nhấc cơ thể trở lại tư thế ban đầu. Duỗi thẳng chân và hạ thân mình áp sát 2 chân, đồng thời 2 tay chạm 2 mũi bàn chân. 

Ngồi và duỗi thẳng chân, sau đó nắm 2 tay lại và chụm 2 ngón trỏ chỉ thẳng và chạm 2 mũi bàn chân. Tiếp theo, gồng chặt cơ core và đẩy cơ thể và 2 chân về phía sau cho đến khi 2 mũi bàn chân chạm qua đỉnh đầu, sau đó nhấc cơ thể trở lại vị trí ban đầu. 

Ngồi co chân, chúng ta nắm 2 tay vào 2 cổ chân, sau đó lặp lại động tác đẩy cơ thể ngửa về phía sau và nhấc cơ thể trở lại phía trước.

vocdang3-0840.jpg

Để duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc, cô chăm chỉ gập bụng ngược.

Dùng Americano

Cô thường giảm bớt natri (thành phần thiết yếu của muối) trong mỗi bữa ăn. Vào những ngày nghỉ, nữ diễn viên sẽ tự nấu nướng để kiểm soát lượng thức ăn nạp vào, đồng thời giảm bớt gia vị và dầu mỡ. Cô ăn đậu phụ, nấm hương, rau củ các loại… để đẩy lùi các vấn đề về gan, tim mạch và thận. 

Đặc biệt, Seo Ji Hye còn chăm uống Americano. Đồ uống nàygiúp tinh thần trở nên sảng khoái và tỉnh táo, hạn chế tình trạng tích nước trong cơ thể. Ngoài ra, caffein cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và gia tăng tốc độ đốt cháy mỡ trong cơ thể.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022