Kim Ji Won dù trang điểm nhẹ hay để mặt mộc sau 1 chuyến bay dài đều xinh ngây ngất. Làn da của cô luôn tươi trẻ, căng bóng đáng ngưỡng mộ. Ngoài việc chăm sóc da cơ bản, cô còn tiết lộ một bí quyết để cô sở hữu làn da đẹp mịn màng đó chính là uống nước bắp cải luộc. 

Loại nước này có khả năng kiểm soát cân nặng và tăng cường trao đổi chất. Đây chính là tuyệt kĩ siêu rẻ, dễ áp dụng mà đem lại hiệu quả cao.

bapcai1-1137.jpg

Kim Ji Won dù trang điểm nhẹ hay để mặt mộc sau 1 chuyến bay dài đều xinh ngây ngất.

Trước nhất, bắp cải là loại rau dồi dào chất chống oxy hóa, vitamin A, B1, C có khả năng giải độc da, chống lão hóa, lẫn ngăn chặn việc hình thành mụn trứng cá, khô da do thức khuya. Ngoài ra, bắp cải cũng giúp giảm cân hiệu quả.

Trong bắp cải có chứa một lượng lớn vitamin Cvà E giúp tăng cường sản sinh collagen, giúp phục hồi da, ngăn ngừa lão hóa, giảm nguy cơ da bị hư tổn, hạn chế nếp nhăn trên da.

Băp cải còn có các tác dụng cho sức khỏe như: giảm nguy cơ ung thư, điều trị loét dạ dày và cực có lợi cho xương.

Để không làm thất thoát dưỡng chất từ bắp cải, bạn nên chọn loại tươi sạch và rửa qua rồi mới cắt. Nên đun luửa vừa vì nếu lửa quá to hay quá nhỏ cũng đều khiến món nước bị giảm dinh dưỡng. Đồng thời, mọi người đừng quên việc đậy kín vung trong 30 phút để giúp các vitamin và khoáng chất giữ nguyên và đặc biệt tuyệt đối không để qua đêm dù với bất kỳ cách bảo quản nào vì chúng rất dễ hỏng.

bapcai3-1141.jpg

Trước nhất, bắp cải là loại rau dồi dào chất chống oxy hóa, vitamin A, B1, C

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng công thức làm đẹp cực hiệu quả từ bắp cải ngay nhé.

Đầu tiên bạn cần xay lá bắp cải và trộn với lòng trắng trứng. Trộn đều hỗn hợp sau đó thoa lên da. Sau khoảng 15 phút, rửa mạch lại với nước ấm.

Nên sử dụng mặt nạ này 2 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ vì nó rất hiệu quả trong việc làm sạch da dầu. Nên rửa thật sạch bắp cải, ngừng sử dụng ngay nếu gặp phải tình trạng dị ứng.

Mặt nạ bắp cải rất tốt cho làn da khô vì chúng có công dụng cấp ẩm giúp da trẻ hóa, đàn hồi, mềm mịn hơn. Trong bắp cải chứa rất nhiều vitamin E, một loại vitamin thần dược dành cho da khô. Bắp cải còn chứa chất chống oxy hóa có lợi cho làn da. Rất an toàn không gây kích ứng cho dù đó là da nhạy cảm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022