Dù luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng trên màn ảnh, nhưng ít ai biết rằng nữ diễn viên Sarah Jessica Parker lại có những bí quyết làm đẹp vô cùng đơn giản. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô đã chia sẻ về quy trình chăm sóc tóc hàng ngày của mình, một quy trình mà cô đã duy trì trong nhiều năm.

sarah-jessica-parker-17258644116131015376256.jpg

"Tóc tôi hầu như không thay đổi gì so với trước đây" Parker chia sẻ. "Tôi gội đầu, thoa một chút dầu xả vào phần ngọn tóc, rồi buộc gọn lại thành đuôi ngựa hoặc búi tóc. Với khuôn mặt, tôi luôn giữ nguyên vẻ tự nhiên của nó".

Một trong những điều đáng ngạc nhiên nhất về thói quen làm đẹp của Parker là sự trung thành của cô với các sản phẩm. Cô đã làm việc với cùng một chuyên gia nhuộm tóc trong nhiều năm, và chỉ thay đổi màu tóc khi thực sự cần thiết cho các dự án phim. "Nếu không có lịch trình làm việc, tôi có thể không đến tiệm làm tóc trong 6-8 tháng" Parker nói. "Và khi đang làm việc, tôi cũng cố gắng giữ nguyên màu tóc để đảm bảo sự đồng nhất trong các cảnh quay".

Về các sản phẩm chăm sóc tóc, Parker có một lựa chọn khá đơn giản. Cô yêu thích sản phẩm Dream Big Instant Volumizing Spray của Serge Normant để tạo độ phồng cho tóc. "Tôi sử dụng nó hàng ngày" - Parker chia sẻ. "Còn về dầu gội, tôi không quá kén chọn. Tôi thường sử dụng bất kỳ loại dầu gội nào có sẵn, kể cả khi đi du lịch".

dsc08111-1725864902374483695678.jpg

Dream Big Instant Volumizing Spray của Serge Normant

Nơi mua: sergenormant

Tuy nhiên, có một sản phẩm mà Parker đã trung thành sử dụng trong suốt 15 - 20 năm qua: Tancho Stick. Đây là một loại sáp vuốt tóc giúp cố định kiểu tóc và tạo độ bóng. "Tôi yêu mùi hương của sản phẩm này" Parker chia sẻ. "Và một tuýp Tancho Stick có thể dùng được rất lâu, khoảng 3-4 năm".

oip-1725865051629261115498.jpgchrome-capture-2024-9-9-172586519150230499706.gif

Tuýp sáp giữ nếp tóc Tancho High-Grade Tique được nhiều beauty blogger khen ngợi vì khả năng giữ nếp tóc tốt, không gây bết ngứa, và đặc biệt là mùi hương còn rất dễ chịu. 

Nơi mua: Amazon

Vậy bí quyết để có mái tóc đẹp của Sarah Jessica Parker là gì?

Giữ cho tóc khỏe mạnh: Parker tập trung vào việc giữ cho tóc luôn sạch sẽ và khỏe mạnh bằng cách gội đầu thường xuyên và sử dụng các sản phẩm phù hợp. 

Chọn những sản phẩm phù hợp: Cô tìm kiếm những sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của mái tóc, đồng thời cũng phù hợp với lối sống bận rộn của mình. 

Trung thành với những sản phẩm tốt: Parker tin rằng việc tìm được những sản phẩm phù hợp và trung thành với chúng là cách tốt nhất để chăm sóc tóc. 

Giữ cho kiểu tóc đơn giản: Thay vì chạy theo những xu hướng tóc mới nhất, Parker chọn cho mình một kiểu tóc đơn giản và dễ chăm sóc.

Qua câu chuyện của Sarah Jessica Parker, chúng ta có thể thấy rằng để có một mái tóc đẹp không nhất thiết phải sử dụng quá nhiều sản phẩm hoặc thực hiện những quy trình chăm sóc cầu kỳ. Điều quan trọng là tìm được những sản phẩm phù hợp và duy trì một lối sống lành mạnh.

Lời khuyên cho bạn:

Hãy quan sát loại tóc của mình: Mỗi người có một loại tóc khác nhau, vì vậy hãy tìm hiểu về loại tóc của mình để chọn những sản phẩm phù hợp. 

Đừng ngại thử những sản phẩm mới: Đôi khi, việc thay đổi sản phẩm sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp hơn. 

Uống đủ nước và ăn uống lành mạnh: Chế độ ăn uống cân bằng và uống đủ nước sẽ giúp tóc của bạn khỏe mạnh từ bên trong. 

Giảm thiểu việc sử dụng nhiệt: Sử dụng máy sấy tóc, máy uốn tóc quá thường xuyên sẽ làm tóc bị hư tổn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022