Yoona (SNSD)

Yoona sở hữu thân hình thon gọn, "mình hạc xương mai" ngay từ khi mới ra mắt. Chia sẻ với giới truyền thông, nữ idol cho biết bản thân là người ăn nhiều, chưa bao giờ phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để gìn giữ body trứ danh như hiện tại.

idol-kpop-khong-an-kieng-nhung-dang-van-mi-nhon-nho-gen-0cd8c7-0942.jpg

Trong khi các idol khác phải kiêng khem vất vả để giữ dáng thì nữ idol lại khao khát được tăng cân. Thời gian gần đây, Yoona khiến dân tình "phát sốt" bởi body "lên hương" nhờ chế độ tập luyện chăm chỉ để cải thiện cân nặng.

Sunmi

Cô nàng được gọi là "nữ hoàng quyến rũ". Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m66 nhưng cân nặng của nữ idol chỉ dao động trong khoảng 46-47kg. Thậm chí, có thời điểm Sunmi chỉ cán mốc 42kg do lịch trình dày đặc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

idol-kpop-khong-an-kieng-nhung-dang-van-mi-nhon-nho-gen-6876c1-0942.jpg

Cô là một trong những sao nữ duy trì được vóc dáng thon gọn, chưa bao giờ rơi vào tình trạng thừa cân. Thậm chí, khi Sunmi tăng tới 9kg nhờ tập thể dục và ăn uống theo chế độ, không ít khán giả và đồng nghiệp đã gửi tin nhắn chúc mừng. Hiện tại, Sunmi đã đạt ngưỡng 50kg.

Sandara Park

Bước sang tuổi 38, cựu thành viên của 2NE1 vẫn khiến dân tình ngỡ ngàng với body "mình hạc xương mai" cùng cơ bụng "cuồn cuộn". Khán giả hâm mộ Sandara mãi không thôi bởi cô vẫn giữ được thân hình thon gọn ở ngưỡng tuổi chẳng còn trẻ trung.

idol-kpop-khong-an-kieng-nhung-dang-van-mi-nhon-nho-gen-a92a64-0942.jpg

 

Sandara Park tiết lộ dù có ăn nhiều thì cân nặng của cô vẫn duy trì ở ngưỡng dưới 40kg. Cũng bởi sở hữu thân hình nhỏ nhắn nên diện mạo của nữ idol thường được khán giả đánh giá trẻ hơn tuổi thật. 

Jiyeon (T-ARA)

Em út của T-ARA - Jiyeon cho biết bản thân chưa bao giờ phải ăn kiêng bởi cô ăn nhiều thế nào cũng không tăng cân. Suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Jiyeon luôn lọt top những idol có vóc dáng "vạn người mê" tại làng giải trí xứ củ sâm.

idol-kpop-khong-an-kieng-nhung-dang-van-mi-nhon-nho-gen-87c031-0942.jpg

Trên sóng truyền hình, Jiyeon tiết lộ rằng cô không phải kiểu người "thở thôi cũng tăng cân" nên không quá đề cao việc ăn uống, tập luyện kham khổ. Những bữa ăn thường ngày của người đẹp chứa nhiều calo và hàm lượng tinh bột lớn. Hiện tại, cho biết bản thân vẫn ăn uống đầy đủ, việc cô xuống cân chỉ là do suy nghĩ quá nhiều.

Yoona, Sunmi, Sandara Park, Jiyeon khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu gen chất lượng, không ăn kiêng và tập luyện mà body vẫn thon thả bất ngờ.

Nếu không may mắn sở hữu gen trời phú, ăn hoài không béo như những idol Kpop thì đừng quá lo lắng. Hãy tham khảo những món ăn vặt ít chất béo, ít đường có thể giải quyết cơn đói mà không lo tăng cân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022