Mới đây, một chủ tài khoản Facebook có tên N.M.T. đã chia sẻ đoạn clip Tấn Beo đang ngồi ăn tại một cơ sở điều trị bệnh. Khi được người quay hỏi "chăm cứu khoẻ không, ăn uống từ thiện khoẻ không", Tấn Beo đáp nhỏ nhẹ "khoẻ".

Thông qua những hình ảnh được đăng tải, khán giả nhận xét nam nghệ sĩ hài trông ốm hơn so với trước đây. Một số còn "soi" ra được tay Tấn Beo run khi cầm thìa ăn cơm.

tanbeo2-0839.jpg

Thông qua những hình ảnh được đăng tải, khán giả nhận xét nam nghệ sĩ hài trông ốm hơn so với trước đây.

Theo chia sẻ trong clip, nam nghệ sĩ đang điều trị tại một cơ sở chuyên châm cứu và tai biến, thoát vị đĩa đệm. 

Tấn Beo là một trong những nam nghệ sĩ hài nổi đình đám một thời, gắn liền với hình ảnh "lên chùa bán nhang" trên sân khấu Gala Cười. Tấn Beo từng đoạt khá nhiều giải thưởng như: "Diễn viên hài xuất sắc nhất Gala cười 2003", "Danh hài được yêu thích nhất 2004", "Mai vàng 2003"... Anh và người em ruột của mình - nghệ sĩ Tấn Bo là hai thành viên của nhóm hài "Tấn Beo - Tấn Bo". Năm 2009, nhóm đã phát hành album hài kịch ca nhạc đầu tiên mang tên Tình Lương Sơn Bá.

29tan-beo-la-ai-tieu-su-su-nghiep-phunutodayvn-2142.jpg

Tấn Beo là một trong những nam nghệ sĩ hài nổi đình đám một thời

Năm 1992, sau hơn 10 năm đi diễn cùng các đoàn hát tại đồng bằng sông Cửu Long, Tấn Beo trở về biểu diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh gia nhập và trở thành diễn viên hài chính của đoàn Văn công Thành phố Hồ Chí Minh, cùng trong đoàn là những diễn viên đang rất được ái mộ như Diệp Lang, Minh Vương, Lệ Thủy, Hoài Thanh.

Thời gian này anh để lại ấn tượng với khán giả bằng vai "Siêng" trong vở tuồng Bàn thờ tổ, vở Truyền thuyết tình yêu, Một chuyện tình buồn cùng một số vở thuộc thể loại tuồng cổ, tuồng Tàu. Tuy nhiên, một thời gian sau đoàn hát này không còn tiếp tục hoạt động

Năm 1996, cải lương không còn ở thời kỳ đỉnh cao, Tấn Beo và Tấn Bo cùng nữ diễn viên hài Mỹ Chi đã thành lập một nhóm hài mang tên "Mỹ Chi", với những tiểu phẩm thành công như Cái bang thời đại, Mơ làm ca sĩ, Bà bầu liều mạng,... nhóm được khá nhiều khán giả cả trong và ngoài nước yêu thích và được mệnh danh là "Tam kiếm hợp bích". Sau nhóm "Mỹ Chi", Tấn Beo còn gia nhập nhóm hài Kim Ngọc và Sân khấu Kịch Sài Gòn. Năm 1998, Tấn Beo cùng người em ruột Tấn Bo lập thành một nhóm hài riêng mang tên "Tấn Beo - Tấn Bo"

Năm 2003, chương trình Gala cười do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện lần đầu tiên được ra mắt công chúng. Trong những số đầu tiên được thực hiện tại khu vực phía Nam, Tấn Beo và Tấn Bo đã góp mặt bằng tiểu phẩm hài Vì sao lên chùa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022