Diễn viên Ceri Thu Hà (sinh năm 2002, Lạng Sơn) đang là cái tên liên tục nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả khi đảm nhận vai chính trong "Đi giữa trời rực rỡ". Trong phim, Ceri Thu Hà vào vai một cô gái người Dao, đóng cặp với con trai nghệ sĩ Vân Dung. Cô nàng sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong sáng, cùng dáng người nhỏ nhắn.

thucpham1-0948.jpg

Cô đảm nhận vai chính trong "Đi giữa trời rực rỡ".

Ceri từng chia sẻ, cô luôn yêu thương bản thân, chăm sóc tâm hồn. Cô còn chú trọng vấn đề ăn uống để làm đẹp da và dáng. Hai loại thực phẩm mà cô yêu thích đo chính là nấm và cà chua - đây đều là những thực phẩm giàu vitamin, chất chống oxy hóa, chất xơ... tốt cho sức khỏe phụ nữ.

thucpham2-0948.jpg

Cô còn chú trọng vấn đề ăn uống để làm đẹp da và dáng.

 

Nấm

Các chất dinh dưỡng trong nấm giúp tim khỏe mạnh và cải thiện khả năng miễn dịch. Lượng calo trong mỗi bữa ăn sử dụng nấm chỉ khoảng 20 calo, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân và duy trì cân nặng lý tưởng.

Nấm chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp giảm mức cholesterol xấu (LDL) trong máu và tăng mức cholesterol tốt (HDL), giúp bảo vệ tim mạch. Ngoài ra có thể có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.

snapinstaapp-334336448-514183550674792-1031932243201705912-n-1080-255-0949.jpg

Hai loại thực phẩm mà cô yêu thích đo chính là nấm và cà chua.

Nấm chứa nhiều chất vô cơ, vitamin, protein và các thành phần khác, là thực phẩm giúp giảm cân. Ưu điểm lớn nhất của thực phẩm này là chứa nhiều xenlulo hơn tất cả các loại thực vật và  hàm lượng calo thấp, hầu như không có calo nên không cần lo lắng khi ăn quá nhiều. Nấm còn có tác dụng giải độc, giúp bài tiết các chất độc hại ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể nhẹ nhàng và thon gọn.

 Cà chua

Cà chua chứa hàm lượng vitamin và chất dinh dưỡng cao, khiến chúng trở thành thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Tính axit tự nhiên của cà chua cũng hỗ trợ cân bằng độ pH của da, giảm lượng dầu dư thừa.

Theo cơ sở dữ liệu được cung cấp từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, 1 quả  cà chua có chứa khoảng 30 gam vitamin C. Vitamin C là một thành phần thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc da, giúp thúc đẩy sự phát triển của các mô liên kết mới, giúp sửa chữa vết thương và tăng tốc quá trình chữa lành da. Tiêu thụ cà chua thường xuyên có thể giúp giảm nguy cơ cháy nắng và giảm tổn thương da do tia UV gây ra. 

Cà chua giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn nhờ vào tính chất chống oxy hóa và vitamin C. lượng chất xơ cao trong cà chua giúp cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và duy trì sức khỏe đường ruột

Cà chua nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh bảo quản cà chua chưa chín trong tủ lạnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022