Thủy Tiên

Mới đây, Á hậu Thủy Tiên vô tình trở thành tâm điểm sự chú ý nhờ vẻ ngoài thu hút. Người đẹp "đốt cháy" thảm đỏ với diện mạo khác lạ khi diện tóc bạch kim.  Đây là lần hiếm hoi mỹ nhân Đồng Tháp khoe sắc với người hâm mộ trong phong cách gợi cảm, trưởng thành. Có người con cho rằng Thủy Tiên khi để tóc màu bạch kim có phần na ná giống với ngôi sao Hollywood -  Kim Kardashian. 

sao-viet-f5-dien-mao-voi-toc-bach-kim-thuy-tien-giong-kim-kardashian-9cbb38-0929.jpgsao-viet-f5-dien-mao-voi-toc-bach-kim-thuy-tien-giong-kim-kardashian-1cdf5c-0929.jpg

Minh Tú

Siêu mẫu Minh Tú có nhiều pha để tóc bạch kim đỉnh "thần sầu". Màu nhuộm bạch kim như thể sinh ra là dành cho Minh Tú bởi cô nhuộm màu này quá đỗi thu hút, quyến rũ. Trước Thủy Tiên, Minh Tú cũng được người hâm mộ gọi với biệt danh là "Kim Kardashian Việt Nam".

sao-viet-f5-dien-mao-voi-toc-bach-kim-thuy-tien-giong-kim-kardashian-d509b0-0929.jpg

Màu nhuộm chói lóa này giúp Minh Tú "F5" diện mạo một cách thành công đến nỗi chính mẹ ruột của người đẹp còn không nhận ra con gái mình. Siêu mẫu không ít lần để màu tóc này và thậm chí là "biến hình" thành Kim Kardashian.

sao-viet-f5-dien-mao-voi-toc-bach-kim-thuy-tien-giong-kim-kardashian-f8c620-0929.png

Elly Trần

Không ít lần, "bà mẹ 2 con" khiến khán giả "há hốc miệng" bởi diện mạo xinh đẹp, hút hồn khi để tóc bạch kim. Phần lớn khán giả cho rằng diện mạo Elly Trần "hack tuổi" đáng kể nhờ màu nhuộm chói lóa, kén tông da này.

sao-viet-f5-dien-mao-voi-toc-bach-kim-thuy-tien-giong-kim-kardashian-367dbb-0929.jpgsao-viet-f5-dien-mao-voi-toc-bach-kim-thuy-tien-giong-kim-kardashian-2883dd-0929.jpg

Elly Trần cũng từng cosplay "huyền thoại sắc đẹp" trứ danh của nước Mỹ - Marilyn Monroe khi để tóc bạch kim. Giờ đây, tuy đã không còn để màu tóc này nhưng khán giả vẫn ngày đêm nhung nhớ về "bà mẹ 2 con" Elly Trần đẹp tựa "búp bê sống" khi để màu tóc chói lòa, kén tông da.

sao-viet-f5-dien-mao-voi-toc-bach-kim-thuy-tien-giong-kim-kardashian-e0941e-0929.jpg

H'Hen Niê

Nàng Hậu H'Hen Niê cũng từng có không ít màn "chơi lớn", "F5" mái tóc đen hằng ngày bằng màu tóc bạch kim dài óng ả. Làn da nâu mật ong khỏe khoắn cùng màu tóc chói lòa giúp người đẹp được khán giả khen ngợi là chuẩn người đẹp Âu Mỹ, không ngỡ là người Việt. Là một trong những người đẹp không ngại thử thách với các tạo hình cá tính việ cô nàng thay đổi style cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực.

sao-viet-f5-dien-mao-voi-toc-bach-kim-thuy-tien-giong-kim-kardashian-1e5ec2-0929.jpg

H'Hen Niê cũng từng diện tóc ngắn màu bạch kim tại một sự kiện quy tụ nhiều người đẹp đình đám và vô tình chiếm trọn spotlight. Việc xuất hiện với phong cách mới khiến Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 nhận được sự chú ý và nhiều lời khen có cánh của khán giả. Dung nhan của nàng Hậu 9X rất thu hút, nổi bật khi để màu tóc chói lóa này.

sao-viet-f5-dien-mao-voi-toc-bach-kim-thuy-tien-giong-kim-kardashian-e499e6-0929.jpg

Sở hữu nhan sắc cùng khí chất thu hút nên màu tóc bạch kim kén người nhuộm không tài nào làm khó được Thủy Tiên, Minh Tú, Elly Trần và H'Hen Niê. Khán giả mong muốn họ sẽ để màu tóc này với tần suất dày đặc hơn nữa trong tương lai để thỏa lòng con dân chiêm ngưỡng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022