Tiêu Tường nổi tiếng qua các bộ phim Tiểu Lý phi đao, Bên nhau nơi chân trời, Một thoáng mộng mơ...Hiện, người đẹp 56 tuổi không đóng phim, chỉ tham dự một số sự kiện, phát hành sách ảnh và ghi hình quảng cáo.

Kkhi trong một lần quay phim cô được đạo diễn yêu cầu để mặt mộc. Tuy nhiên khi xuất hiện, đạo diễn lại mắng cô vì tưởng cô đã trang điểm, có nghĩa là mặt mộc của cô quá đẹp.

my-nhan-1154.jpg

Tiêu Tường cao 1,7 m, duy trì cân nặng khoảng 45 kg suốt nhiều năm, vòng eo 58 cm.

Cô từng được truyền thông ưu ái gọi là "Đệ nhất mỹ nhân". Tiêu Tường cao 1,7 m, duy trì cân nặng khoảng 45 kg suốt nhiều năm, vòng eo 58 cm. Người đẹp 56 tuổi cho biết bên cạnh việc thừa hưởng gen cô còn có những thói quen chăm sóc bản thân tốt giúp cô giữ được vẻ ngoài không tuổi.

Ngủ sớm, dậy sớm

Cô cho biết thường đi ngủ từ lúc 20h và thức dậy lúc 6h. Việc ngủ sớm, dậy sớm vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho làn da. Từ 23h đến 4h là khung giờ làn da tiến hành phục hồi, tái tạo. Ngủ sâu giấc trong thời gian này giúp quá trình tự sửa chữa khuyết điểm da ổn định. Ngủ sớm, dậy sớm giúp tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng và làn da ngày càng trẻ trung.

Tập yoga

Cô cho biết cô tập múa ba lê từ bé nên rất thích vận động, đặc biệt là tập các bài giúp cơ thể duy trì độ dẻo dai, săn chắc. Khi bước vào tuổi trung niên, cô bắt đầu tập yoga và kết thân với bộ môn này đến nay.

my-nhan2-1154.jpg

Cô cho biết cô tập múa ba lê từ bé nên rất thích vận động, đặc biệt là tập các bài giúp cơ thể duy trì độ dẻo dai, săn chắc.

Bộ môn này giúp tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ đào thải độc tố trong cơ thể đồng thời đưa các chất dinh dưỡng đến từng tế bào, giúp cải thiện sức khỏe làn da từ bên trong.

Nhờ duy trì những thói quen tốt trong nhiều năm, Tiêu Tường giữ được vóc dáng thon gọn, diện mạo trẻ trung bất chấp tuổi tác. 

Nhà văn Kim Dung từng khen ngợi vẻ ngoài của Tiêu Tường: "Tôi đã tạo ra không ít mỹ nhân xinh đẹp bằng ngòi bút của mình qua nhiều tác phẩm. Nhưng ngoài đời, nhan sắc Tiêu Tường vẫn đánh bại trí tưởng tượng của tôi". Tiêu Tường cũng cho hay cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và luôn cảm thấy hạnh phúc. "Mong mọi người hãy trân trọng tất cả những gì chúng ta đang có hiện tại. Chưa có tình yêu cũng không sao. đừng ép buộc, cứ tự nhiên là đẹp nhất", cô chia sẻ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022