Go Min Si sở hữu vẻ ngàoi xinh xắn ngọt ngào và kho tàng phim ảnh đáng ấn tượng, cô nàng còn từng gây sốc cư dân mạng vì giảm liên tục 14kg cho vai diễn. Để có được vóc dáng như ý, cô đã phải trải qua quá trình rèn luyện với những tips cơ bản sau. 

giam-ca2-0901.png

Cô nàng còn từng gây sốc cư dân mạng vì giảm liên tục 14kg cho vai diễn.

Vận động thường xuyên

Bộ môn giúp Go Min Si giữ dáng săn chắc chính là ballet. Bài tập này vừa giảm cân tăng cường sức mạnh phần cơ core, cải thiện sự linh hoạt cho body. Đặc bệt, cô nàng có niềm đam mê mãnh liệt với ballet. Bên cạnh đó cô cũng hay tập yoga. Yoga giúp tăng tính linh hoạt cho cơ thể, cải thiện sự dẻo dai, thư giãn tinh thần, giải phóng cơ thể… Mọi người thường nghĩ Yoga dễ nhưng không hề dễ mà cần sự kiên trì. Bạn sẽ cần nhiều thời gian để có thể làm được các dáng khó của bộ môn này.

giam-can1-0901.png

Bài tập này vừa giảm cân tăng cường sức mạnh phần cơ core, cải thiện sự linh hoạt cho body.

Như bạn có thể thấy nhờ tập yoga thường xuyên, Go Min Si rất dẻo dai và khoẻ. Cô có thể dễ dàng làm các tư thế như xoạc dọc, xoạc ngang, camel pose, wild thing pose … Cô nàng cho biết, 2 bộ môn này giúp phần cơ core trở nên chắc khoẻ và giãn cơ cực hiệu quả. 

Không chỉ vậy, Go Min Si cũng từng chia sẻ những động tác giãn cơ đơn giản giúp chữa chứng cổ rùa thường gặp của những người hay phải ngồi bàn đó nha. Khi rảnh rỗi, Go Min Si thường tự thưởng cho bản thân những buổi đi chơi rèn luyện sức bền như leo núi hay đạp xe để kích thích sự phát triển của các nhóm cơ chân, cánh tay, bụng và lưng, cũng như giúp giảm nguy cơ các vấn đề về xương khớp.

Thực đơn ăn uống lành mạnh

Go Min Si lựa chọn thực đơn giảm cân lành mạnh và khoa học. Cô ăn sữa chua để hạn chế cơn thèm ăn. Đây là món ăn siêu rẻ, thường được bán vài nghìn đồng một hộp, lại dễ mua ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay tiệm tạp hóa. Ngoài ra, cô cũng uống protein shake hoặc ăn thanh ngũ cốc khi cơ thể cần thêm năng lượng.

giam-can4-0902.png

Cô nàng duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh nhưng không kém phần bổ dưỡng để cơ thể có thể hấp thụ đủ năng lượng cho một ngày

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022