Go Ara nổi lên từ vai Sung Na Jung trong "Reply 1994. Những bộ phim mà Go Ara tham gia sau "Reply 1994" như: Hwarang (2016), Black (2017), Miss Hammurabi (2018), Haechi (2019), Do Do Sol Sol La La Sol (2020). Dù diễn xuất không ổn định nhưng nhan sắc của Go Ara vẫn được khán giả nhớ mãi vì quá xinh đẹp. Để có được làn da mịn màng không tì vết, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã chăm sóc da cẩn thận.

Dưỡng ẩm da

Cô từng tiết lộ bí quyết làm đẹp của mình qua tạp chí InStyle rằng việc dưỡng ẩm da rất quan trọng. Cô chăm đắp mặt nạ để da luôn ngậm nước.Ở Hàn Quốc, Go Ara cũng được coi là một mỹ nhân hiếm có khó tìm. Cô từng tiết lộ bí quyết làm đẹp của mình qua tạp chí InStyle. Go Ara giải thích bí quyết làm đẹp của cô liên quan đến việc quản lý chăm sóc da cơ bản. 

lamdep-0955.jpg

Dù diễn xuất không ổn định nhưng nhan sắc của Go Ara vẫn được khán giả nhớ mãi vì quá xinh đẹp.

Làm sạch da

Go Ara tin rằng bạn không thể chỉ sử dụng cùng một sản phẩm rửa mặt mỗi ngày. Bạn phải có ba hoặc bốn loại sản phẩm làm sạch khác nhau.

Nhờ việc chú trọng khâu cấp ẩm và làm sạch da mặt nên trong chu trình chăm sóc da nên Go Ara ở tuổi 34 vẫn giữ được làn da bóng khỏe.

Chăm chút cho mái tóc

Cô còn chăm chút cả mái tóc, đặc biệt là khi phải đội tóc giả trong quá trình quay. Go Ara giải thích rằng tóc giả có hại cho da đầu và giải pháp của cô để giữ cho mái tóc của mình trông khỏe mạnh nhất có thể là sử dụng dầu gội và xả sạch ngay sau đó. Trong khi tóc còn ướt, cô không bao giờ chải tóc. Cô cũng cho biết việc ủ tóc giúp tóc nhanh dài.

Ngoài làn da, Go Ara sở hữu màu mắt nâu nhạt tự nhiên độc đáo, đôi lúc chúng còn chuyển màu ảo diệu như "ma cà rồng" trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

lamdep2-0956.jpeg

Go Ara sở hữu màu mắt nâu nhạt tự nhiên độc đáo, đôi lúc chúng còn chuyển màu ảo diệu như "ma cà rồng"

Đến tuổi trưởng thành, nhiều nhận xét cho rằng "cửa sổ tâm hồn" của Go Ara đã dần chuyển sang tông nâu đậm và sâu thẳm hơn. Nhưng"đôi mắt châu Á" khiến dân tình vẫn mê đắm không thôi. Phong độ nhan sắc của Go Ara vẫn cực kỳ ổn định, cô gần như không gặp vấn đề lão hóa da.

Không chỉ có gương mặt baby "bị thời gian bỏ quên", vóc dáng mảnh mai và gu ăn mặc trendy của Go Ara cũng góp phần giúp cô hack tuổi đáng kể. Khi góp mặt tại các sự kiện phim ảnh và thời trang, thay vì váy vóc thướt tha, Go Ara khá ưa chuộng các set váy ngắn 2 mảnh khoe dáng. 

.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022