Duy trì thói quen ngủ sớm

Han Ga In nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đi ngủ sớm. Đây là liệu pháp trẻ hóa da "0 đồng" và rất tốt cho sức khỏe. Chất lượng giấc ngủ tốt cũng giúp giảm căng thẳng, cân bằng hormone trong cơ thể, trẻ hóa từ bên trong. Do đó, Han Ga In luôn cố gắng kết thúc sớm để đi ngủ sơm.

Trang điểm mỏng nhẹ

Cô ít trang điểm mà có trang điểm cũng rất nhẹ nhàng. Khán giả xứ Hàn hầu như chưa bao giờ thấy Han Ga In trang điểm đậm hay lòe loẹt khi xuất hiện trước công chúng. Lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, trong suốt làm cô luôn nổi bật.

mynhan1-0911.jpeg

Cô ít trang điểm mà có trang điểm cũng rất nhẹ nhàng.

Cô chọn lớp kem nền mỏng. Với đôi mắt, cô chỉ tạo điểm nhấn bằng một đường viền mảnh và chuốt nhẹ mascara. Còn đôi môi, cô ưu ái sử dụng những tone nude, hồng hoặc cam. 

Uống nhiều nước ép hoa quả

Cuối cùng, trong thói quen ăn uống, Han Ga In thường xuyên sử dụng nước ép hoa quả trong chế độ ăn hàng ngày để hạn chế mụn đầu đen và nếp nhăn nơi khóe mắt. Không chỉ uống nước ép, cô còn đắp mặt nạ trái cây để giữ cho làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Cô từng khiến chị em đồng nghiệp được dịp sốc nặng:"Tôi thường không ăn mì, có lẽ cả đời tôi mới chỉ ăn tầm 10 gói thôi. Đó là thói quen từ khi còn nhỏ nên tôi chưa bao giờ thèm ăn món này. Cả đời tôi cũng chỉ mới uống 4 lon Coca thôi đấy". Han Ga In nói.

Chăm chỉ dưỡng ẩm cho da

Để tránh tác động xấu của ánh mặt trời, Han Ga In thường dùng kem chống nắng và bổ sung độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày. Ngoài ra, cô luôn nằm ngủ gối thấp để tránh gây ra những nếp nhăn xấu xí ở vùng cổ.

mynhan2-0911.jpg

Han Ga In thường dùng kem chống nắng và bổ sung độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày.

Tập luyện chăm chỉ

Sau khi đưa các con đi học, Han Ga In cũng dành thời gian cho bản thân bằng cách tự tập luyện yoga tại nhà. Thi thoảng, cô còn chạy bộ ở quanh khu vực mà mình sinh sống, tiện thể đi siêu thị mua sắm như một cách giúp cho cơ thể được vận động, giảm khả năng tích tụ mỡ thừa. 

Showbiz Hàn có vô vàn mỹ nhân sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, đẹp hoàn hảo đến từng đường nét và được nhiều người thẩm mỹ theo. Thế nhưng, suốt nhiều năm liền, Han Ga In vẫn mãi được khen ngợi là sao nữ sở hữu chiếc mũi đẹp nhất. Vô số người khao khát muốn có chiếc mũi cực phẩm của Han Ga In, thậm chí coi cô là chuẩn mực phẫu thuật thẩm mỹ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022