Không chỉ sở hữu diện mạo dễ thương và nhắng nhít, Hyelin còn nổi tiếng với làn da vô cùng căng bóng, rạng rỡ không tỳ vết. Một trong những món bảo bối được giọng ca EXID, Seo Hyelin ưa chuộng để giữ gìn làn da căng bóng đó chính là bánh tráng. Cụ thể, nữ idol khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi sử dụng bánh tráng gạo để đắp mặt nạ. 

Đầu tiên, Hyelin chuẩn bị một chiếc thau ngâm sẵn túi trà lọc với nước. Sau đó cô lấy phần túi lọc thoa lên mặt. Cô nàng đắp những miếng bánh tráng được ngâm lên mặt. Làn da sau khi đắp bánh tráng của Hyelin trở nên hồng hào, mịn màng và có sức sống hơn rất nhiều.

banh-trang-0831.jpg

Làn da sau khi đắp bánh tráng của Hyelin trở nên hồng hào, mịn màng và có sức sống hơn rất nhiều.

Lợi ích của bánh tráng trong làm đẹp

Bánh tráng gạo, một nguyên liệu nấu ăn thông thường trong công đoạn bếp núc mỗi ngày để làm mặt nạ. Bánh tráng gạo khi được nhúng vào nước sẽ mềm ra và có cấu trúc giống hệt mặt nạ dạng gel, hỗ trợ cấp ẩm và dưỡng chất cho da một cách tự nhiên và hiệu quả.

Bánh tráng có thành phần chủ yếu là bột gạo nên nó có khả năng giúp dưỡng da trắng sáng một cách an toàn, hiệu quả. Nó còn có thể cung cấp protein, nước, dưỡng ẩm, làm cho da khỏe đẹp, căng mịn, chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn.

Với bánh tráng bạn chỉ tốn có vài nghìn hoặc vài chục nghìn đồng là có cả xấp mặt nạ để dưỡng da thoải mái trong một thời gian dài, giá bánh tráng rẻ hơn nhiều so với giá của mặt nạ chuyên dụng được bán trên thị trường.

banh-trang2-0833.jpg

Với bánh tráng bạn chỉ tốn có vài nghìn hoặc vài chục nghìn đồng là có cả xấp mặt nạ để dưỡng da

Ngoài cách làm đẹp của nữ idol Kpop, bạn cũng có thể thực hiện theo cách khác. Bạn chọn lấy 2 - 3 miếng bánh tráng rồi cắt thành các miếng nhỏ để đắp lên hai má, vùng trán, vùng mũi… Tiếp theo, bạn rửa mặt sạch và lau thật khô để các dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh hơn. Bạn pha trà đã chuẩn bị với nước nóng rồi để nguội. Sau đó nhúng bánh tráng vào cho mềm ra. Làm tương tự nếu bạn sử dụng sữa tươi nhé. Đắp mặt nạ bánh tráng lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút, rồi rửa mặt thật sạch.

Lưu ý chọn mua bánh tráng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên mua loại dai, dày để tránh bánh tráng quá mỏng, dễ bị rách, nhanh mềm khiến thao tác đắp mặt nạ không tiện lợi. Bạn cần kiên trì để đạt được hiệu quả nhé.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022