Karina là một trong những mỹ nhân hàng đầu Kpop Gen 4. Cô khiến phái đẹp phải ngưỡng mộ với vòng eo nhỏ siêu thực, thường xuyên phải dùng kim băng cố định quần. 

Không ăn kiêng

Điều gây ngạc nhiên là cô không những không ăn kiêng, mà cô nàng còn thoải mái ăn cả những món dễ béo như đồ chiên rán, pizza, cơm, đồ ngọt...

Cô từng giảm được 4kg/ngày. Cụ thể, bí quyết của Karina là mặc một chiếc áo phao siêu dày bên ngoài bộ trang phục thể thao bó sát, nghe nhạc Kpop và bắt đầu quá trình chạy, nhảy liên tục trong vòng 4 tiếng. 

my-nhan-0923.jpg

Cô nàng còn thoải mái ăn cả những món dễ béo như đồ chiên rán, pizza, cơm, đồ ngọt...

Cô tập nhảy và khiêu vũ đều đặn mỗi ngày, điều giúp nữ idol đốt cháy calo và mang lại body cân đối, dẻo dai. Cô thường dành 1-2 tiếng tập khiêu vũ vào buổi sáng, còn buổi tối sẽ tập kết hợp các bộ môn. 

Bên cạnh đó, yoga bay cũng là bộ môn yêu thích nữ idol lựa chọn để giữ dáng, không những làm cho vóc dáng thon gọn mà còn ngăn chặn quá trình lão hoá. Việc tập luyện cường độ cao, tần suất dày đặc với những bộ môn khó kết hợp giúp Karina vẫn duy trì được sắc vóc như ý. 

my-nhan2-0923.jpg

Việc tập luyện cường độ cao, tần suất dày đặc với những bộ môn khó kết hợp giúp Karina vẫn duy trì được sắc vóc như ý.

Sống tích cực

Cô luôn cố gắng sống để mỗi ngày trôi qua không phải “vùi mình” trong cảm giác hối tiếc. Thêm vào đó, nàng thơ còn đặc biệt chú ý đến việc đối xử tốt, quan tâm và lịch sự với mọi người xung quanh mình. Đáng chú ý, Karina còn tiết lộ cách thức kiểm soát cân nặng của mình. “Tôi đã đặt chỉ tiêu cho mức cân nặng phù hợp với cơ thể. Tôi đo trọng lượng cơ thể mỗi ngày. Nếu vượt quá con số nhất định, tôi sẽ giảm cân”.

Chẳng những ghi dấu trong lòng khán giả bằng vẻ ngoài cá tính và sắc sảo trên sân khấu mà những khoảnh khắc đời thường đẹp không góc chết của cô nàng cũng khiến bao người phải rung rinh. Ngoài đời, nữ thần tượng nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng và hết sức thanh thuần. 

my-nhan3-0925.jpg

Nữ thần tượng nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng và hết sức thanh thuần.

Cô còn được khen hết lời khi để lộ gương mặt mộc với các đường nét thanh tú trẻ trung, làn da trắng mịn như sữa. Còn khi trang điểm kỹ lưỡng, Karina lại được khen đẹp siêu thực. Cô nàng còn có thể xinh đẹp hơn cả nhân vật ảo. Vì đã quen nhìn Karina với diện mạo hoàn hảo nên netizen càng ngỡ nhàng với Karina phiên bản mặt mụn khiến cô kém sắc hơn bình thường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022