Lộ diện lần đầu vào năm 2013, Jennie Kim đã phải nhận vô vàn ý kiến trái chiều về ngoại hình của mình, Ngày đó làn da cô còn hơi ngăm đen, khuôn mặt tròn bầu bĩnh, chiếc cằm ngắn và chiếc mũi thấp. Nhiều netizen đã chê bai cô rằng cô không hề có tố chất của một ngôi sao.

Vậy nhưng khi chính thức ra mắt cùng BlackPink vào năm 2016, Jennie đã khiến công chúng phải trầm trồ trước vẻ đẹp khó tả của mình. Vẫn là khuôn mặt tròn bẫu bĩnh, chiếc cằm ngắn và cái mũi thấp nhưng nước da đã sáng hơn còn thần thái thoát ra từ con người đã đạt đến đăng cấp vô cùng quyến rũ.

Cô sở hữu khuôn mặt vừa dễ thương lay động lòng người lại vừa quyến rũ và khí chất. Jennie bây giờ đã trở thành người dẫn đầu rất nhiều xu hướng thời trang và cả make-up cực hót không chỉ tại Hàn Quốc mà còn là trên toàn thế giới. Những kiểu trang điểm mà Jennie ưa chuộng nhất là gì?

1. Trang điểm nude nhẹ nhàng thanh lịch nhưng sang trọng quý phái

3248-jennie7-0832.jpg

Vì khuôn mặt cô sẵn đã sở hữu nét đáng yêu nhẹ nhàng nên tone nude rất hợp với Jennie. Phần khối sẽ được nhấn cho gò má tạo điểm nhấn cho gương mặt tròn. Mắt sẽ được kẻ eyeliner mỏng theo kiểu mắt mèo và phấn mắt sẽ sử dụng tone nâu đồng hoạc cam đất để làm tăng phần thanh lịch cho vẻ ngoài.

jennie3-0833.jpgjennie5-0833.jpg

Cuối cùng với đôi môi mọng Jennie thường sử dụng son bóng nhiều hơn là son lì bám môi.

2. Trang điểm lolita

jennie1-0833.jpg

Kiểu trang điểm này chính là vừa tạo nên vẻ ngây thơ ở đôi mắt to tròn mộng mơ vừa tạo vẻ quyến rũ ở đôi môi mọng. Kiểu trang điểm này cực kỳ phù hợp với Jennie bởi nó giống như sinh ra là để tôn lên vẻ đẹp của cô vậy.

jennie6-0834.jpg3433-jennie-0834.jpg

Đôi mắt sử dụng phấn màu nude cực nhạt nhưng dấu ấn là hàng lông mi dài và cong vút khiến đôi mắt to hơn và trong veo. Lông mày cũng được kẻ tương đối nhạt và không quá cầu kỳ. Loại son được sử dụng sẽ mang màu đỏ tươi lì tiệp vào môi nhìn vô cùng quyến rũ hoặc son hồng baby hờ hững.

3. Trang điểm mắt mèo

jennie2-0834.jpg

Jennie sở hữu đôi mắt to và đuôi mắt hơi hất lên vốn dĩ tự nhiên nhìn đã giống mắt mèo. Kiểu trang điểm mắt mèo sẽ càng tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, quyền lực và vô cùng cá tính của một người phụ nữ.

jennie4-0835.jpg

Khối sẽ tập trung vào vùng chữ T để tạo hiệu ứng giúp mũi cao hơn và khuôn mặt sẽ bắt sáng hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022