Ngoài diễn viên, Lý Hùng còn là một doanh nhân nên anh luôn phải giữ vẻ ngoài thật chỉn chu. Do tính chất công việc phải gặp gỡ, tiệc tùng và ngoại giao với khách hàng nhiều, có giai đoạn, anh bị tăng cân không kiểm soát. Điều này khiến nam diễn viên phải hạn chế nhận show hay xuất hiện trước công chúng.

Lý Hùng cho biết để giữ thân hình săn chắc và thon gọn, mỗi lần cân nặng tăng, anh lại tích cực tập luyện cũng như lên thực đơn dinh dưỡng nghiêm ngặt. Nhưng các phương pháp này chưa đủ giúp anh có được vóc dáng như mong muốn trong thời gian ngắn. Sau nhiều lần cân nhắc, thời gian vừa qua, nam nghệ sĩ quyết định can thiệp giảm cân và làm đẹp bằng công nghệ cao tại Ruco International Clinic.

lyhung1-9126-1722931211.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KSUJ7QiERmxQr__DNvIOOA

Chuyên gia tại Ruco International Clinic thực hiện đo các chỉ số cơ thể của Lý Hùng. Ảnh: Ruco International Clinic

Tại đây, các chuyên gia thực hiện kiểm tra, đo lường các chỉ số cơ thể của Lý Hùng. Sau đó, họ đưa ra phác đồ hủy mỡ, săn cơ Ruco S-boy bằng cách kết hợp hai công nghệ là Cool S (Tây Ban Nha) và Ruco 11FIT (Anh quốc). Tác dụng của các công nghệ này là hỗ trợ hủy mỡ cứng với công nghệ nhiệt lạnh -10 độ C ở nhiều vùng như: bụng trên, bụng dưới, hông, đùi, bắp tay...; triệt tiêu mỡ thừa, mỡ nội tạng, bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, Cool S và Ruco 11FIT còn giúp siết chặt cơ vùng điều trị, tạo rãnh bụng 1:1 bằng sóng Hifem và sóng RF.

Chính nhờ sự kết hợp giữa việc tập luyện, ăn uống khoa học và công nghệ hiện đại, anh hiện sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, phong độ và tràn đầy sức sống.

lyhung2-2096-1722931211.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Zo0BD_f5gHV59WNPXK1TIQ

Công nghệ Cooltech Define - Cool S từ Tây Ban Nha hỗ trợ hủy mỡ cứng nhờ cơ chế nhiệt lạnh -10 độ C, giúp đào thải mỡ ra ngoài theo đường bài tiết. Ảnh: Ruco International Clinic

Lý Hùng thừa nhận bản thân phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều để đưa ra quyết định "tân trang nhan sắc" ở tuổi U60. "Quyết định này không hề dễ dàng, đặc biệt khi đối diện với những định kiến xã hội và áp lực từ công chúng. Tuy nhiên, khi người em thân thiết Trâm Nguyễn - người sáng lập Ruco International Clinic có ý muốn tân trang lại vóc dáng cho mình, tôi đã quyết tâm thay đổi và kết quả hiện tại đã minh chứng cho sự lựa chọn đúng đắn của tôi", anh tâm sự.

Nam diễn viên cảm thấy hài lòng với sự thay đổi tích cực này. Anh cho biết, ngoài việc cải thiện ngoại hình, điều quan trọng hơn là sự tự tin và tinh thần lạc quan mà anh có được sau quá trình "lột xác". Lý Hùng mong muốn thông qua câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng và động lực cho những người khác, đặc biệt là những ai đang đối mặt với khó khăn về ngoại hình và sức khỏe.

lyhung3-1661-1722931212.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mIbP90RRJeG6W3BMNHs5VQ

Công nghệ EmSculpt Neo - Ruco 11 Fit từ Anh Quốc, kết hợp giữa sóng RF và sóng HIFEM vừa hủy mỡ vừa săn cơ, tạo rãnh bụng số 11 mà không can thiệp phẫu thuật. Ảnh: Ruco International Clinic

Ruco International Clinic được thành lập bởi CEO Trâm Nguyễn, với hơn 10 năm hoạt động. Ruco tập trung xây dựng chất lượng dịch vụ nhằm đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng và tối ưu chi phí điều trị, gia tăng lượng khách hàng VIP trung thành hàng năm. Trong suốt những năm hoạt động, Ruco trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng là doanh nhân, người nổi tiếng... nhờ mang lại các phương pháp làm đẹp hiệu quả, công nghệ cao và không xâm lấn.

Như Ý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022