Mới đây, Lưu Thi Thi cũng khiến cộng đồng mạng rần rần khi đi xem đấu kiếm tại Olympic Paris. Đặc biệt, nhan sắc của mỹ nhân Cbiz qua ống kính cam thường khiến dân tình xuýt xoa.

nhan-sac2-0921.jpg

Lưu Thi Thi nổi bần bật trên hàng ghế khán đài tại trận đấu kiếm nằm trong khuôn khổ Olympic

nhan-sac-0921.jpg

Đặc biệt, nhan sắc của mỹ nhân Cbiz qua ống kính cam thường khiến dân tình xuýt xoa.

Cô khoe nhan sắc "10 điểm không có nhưng" dù chỉ diện trang phục casual áo sơ mi phối cùng chân váy jeans. Phải nói rằng cô xứng danh mỹ nữ với loạt ảnh cam thường mà vẫn đẹp bất chấp. Diện mạo trẻ trung, rạng rỡ cùng làn da trắng sáng ở tuổi U40 của nữ diễn viên cũng nhận phản hồi tích cực. 

Lưu Thi Thi từng nhiều lần gây sốt cộng đồng mạng với visual bất bại cùng khí chất thanh tao, nhẹ nhàng qua ống kính cam thường, bất kể cô makeup đậm hay nhạt.

nhan-sac3-0922.jpg

Lưu Thi Thi từng nhiều lần gây sốt cộng đồng mạng với visual bất bại cùng khí chất thanh ta

Dùng nước lạnh để rửa mặt

Nước lạnh có thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu, se khít lỗ chân lông, đồng thời làm giảm bọng mắt và nếp nhăn.

Giữ ẩm cho da

Đối với Lưu Thi Thi, dưỡng ẩm là bước quan trọng nhất trong quy trình làm đẹp da. Cô tin rằng chỉ khi được cung cấp đủ nước, làn da mới trở nên căng bóng và không có nếp nhăn. Cô đa tự đặt ra nguyên tắc cho bản thân một ngày phải uống ít nhất 6 cốc nước ấm. Cứ đến 3 giờ chiều mỗi ngày cô sẽ bổ sung thêm một cốc nước chanh không đường đảm bảo giúp cơ thể được thanh lọc hơn. 

Đắp mặt nạ dưỡng da ban đêm

Với số lượng công việc lớn, nhiều khi phải quay phim suốt đêm khiến Lưu Thi Thi luôn chú ý cẩn trọng trong việc chăm sóc da. Nữ diễn viên dành thời gian trước khi chuẩn bị quay phim để đắp mặt nạ kết hợp mát xa để giúp da lấy lại tính đàn hồi, cung cấp độ ẩm và giảm áp lực cho da. 

nhan-sac4-0924.jpg

Với số lượng công việc lớn, nhiều khi phải quay phim suốt đêm khiến Lưu Thi Thi luôn chú ý cẩn trọng trong việc chăm sóc da.

Dù đã hơn 30 nhưng Lưu Thi Thi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là làn da đẹp mướt mịn. Tất cả là nhờ những bí quyết sau:

Các loại nước uống quen thuộc

Lưu Thi Thi thường uống thêm trà đậu đỏ có bổ sung vỏ cam khô. Người đẹp cho rằng đậu đỏ đem lại rất nhiều công dụng sức khỏe, loại bỏ phù nề, trà đậu đỏ kết hợp cùng vỏ cam giúp đào thải chất độc và thanh lọc cơ thể và làm đẹp da.

Lưu Thi Thi thích uống cà phê với mật ong vì nước này hỗ trợ giảm cân, mật ong khi được thêm vào cà phê sẽ cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cần thiết, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022