Tối 10/7, trang chủ Miss Universe Vietnam công bố Nguyễn Cao Kỳ Duyên gia nhập đường đua chạm đến vương miện năm nay. Ngay lập tức cái tên Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm chú ý. Có thể thấy sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu, Kỳ Duyên ngày càng nhuận sắc, vóc dáng cũng như làn da của cô đều khiến dân tình thi nhau xin vía. 

kyduyen2-0919.jpg

Nguyễn Cao Kỳ Duyên gia nhập đường đua chạm đến vương miện năm nay

Chăm sóc da cẩn thận

Kỳ Duyên cực kỳ chú ý đến việc chăm sóc để đảm bảo làn da không bị hư tổn. Cô thực hiện đủ 6 bước chăm da vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Việc này đã trở thành thói quen suốt nhiều năm qua của người đẹp.

- Cô sử dụng máy rửa mặt để loại sạch các bụi bẩn trên da theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài và nhất là những chỗ dễ nổi mụn như 2 bên cánh mũi, dưới cằm, vùng trán…

kyduyen-0917.jpg

Cô thực hiện đủ 6 bước chăm da vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

- Cô đắp mặt nạ có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, ngọc trai… Đắp tầm 15 phút thì cô rửa mặt lại thật sạch. 

- Sau tẩy trang và đắp mặt nạ, Kỳ Duyên tiếp tục liệu trình chăm da với bước dùng toner, giúp cung cấp các dưỡng chất làm sạch sâu bên trong và se khít lỗ chân lông. 

- Với Kỳ Duyên, serum là công đoạn không thể nào bỏ qua nếu chị em muốn có làn da khỏe mạnh và sáng đẹp. Serum giúp da mịn màng, đều màu, làm thông thoáng bề mặt, ngăn ngừa mụn và xóa mờ nếp nhăn hiệu quả.

- Thường xuyên trang điểm nên Kỳ Duyên rất chú ý đến việc cung cấp độ ẩm cho da để tránh tình trạng bong tróc da non, dễ khiến mặt bị “mốc” sau khi trang điểm.Tương tự như toner, nàng hậu cũng yêu thích các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Vóc dáng săn chắc nhờ tập luyện khoa học

Dù từng bị chê ba vì tăng cân nhưng đến nay Kỳ Duyên đã có được thân hình săn chắc. Chỉ cần một chiếc thảm và sự kiên trì tập luyện đều đặn mỗi ngày theo sự hướng dẫn của Kỳ Duyên, chắc chắn các nàng sẽ có ngay vóc dáng như ý. 

45 phút trước khi tập luyện: Ăn bữa phụ

Trước khi tập 45 phút, Kỳ Duyên khuyên các chị em nên ăn bữa phụ. Đó có thể là sữa chua không đường ăn cùng yến mạch hay các loại hoa quả ít đường, vài lát bánh mì nguyên cám cùng trứng, bơ, chuối... Nhưng chỉ cần ăn vừa đủ là được. 

kyduyen-0728.jpg

ỳ Duyên khuyên các chị em nên ăn bữa phụ để có thêm năng lượng tập luyện mỗi ngày.

Trong khi tập: Chỉ nên uống rất ít nước

Nếu uống nước quá nhiều, khi tập những bài tập như cardio, các chị em sẽ bị sóc hông. Nếu khát, các bạn chỉ nên nhấp từng ngụm nước nhỏ để cổ họng không bị khô là đủ.

Khởi động thật kĩ trước khi tập luyện

Nếu bạn không khởi động kĩ để các nhóm cơ nóng lên, khi tập luyện bạn sẽ bị đau ở phần cơ đó. 

Tập đúng kỹ thuật: Biết cách gồng core, tập đúng biên độ

* Đối với động tác chân:

Nếu gồng chắc phần chân và đùi, duỗi mũi chân và nâng chân từ từ, bạn sẽ cảm nhận được từng nhóm cơ chân đang được hoạt động và co thắt chặt lại, đó mới là kỹ thuật đúng cho các động tác chân.

* Các động tác tay, vai:

Kỳ Duyên sẽ gồng cứng phần cơ vai, mở vai ra để giữ có lưng thẳng. Sau đó nâng tay lên và hạ xuống từ từ, kết hợp hít vào khi hạ tay và thở ra khi nâng lên, điều chỉnh một chút vừa phải. 

* Các động tác bụng:

Khi tập động tác nâng chân, Kỳ Duyên sẽ kết hợp gồng core và nâng phần cổ lên để tăng sức ép vào phần cơ bụng. Sau đó nâng hai chân nhịp nhàng, bạn sẽ cảm thấy rõ phần bụng gồng lên và chắc lại suốt quá trình tập, như vậy mới đúng kỹ thuật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022