"Con đã tiêm tinh trùng cá hồi vào mặt", Kim nói với mẹ và khiến bà Kris Jenner không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, trong chương trình, Kim không đề cập đến kết quả của phương pháp này ra sao. Theo Mail, liệu pháp trẻ hóa da này có thể tiêu tốn khoảng 400 bảng Anh (13 triệu đồng) cho mỗi buổi và có thể để lại những vết bầm tím tạm thời sau khi thực hiện.

kimkardashian-1718031166-33874-7976-6219-1720798468.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BJaa9z79lquSYI_q23azaQ

Tỷ phú Kim được biết đến là người sẵn sàng thử mọi cách để duy trì ngoại hình bốc lửa, trẻ đẹp - một trong những yếu tố gây dựng lên tiếng tăm, sự nghiệp của cô.

Ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng là người khá khắt khe trong việc duy trì ngoại hình. Cô không chỉ ăn kiêng, tập luyện nghiêm ngặt để giữ body đồng hồ cát siêu thực mà còn sẵn sàng thử bất kỳ phương pháp chống lão hóa nào. "Tôi sẽ thử bất cứ điều gì. Nếu bạn nói tôi phải ăn phân mỗi ngày để trẻ đẹp hơn, tôi có thể làm vậy", Kim từng tuyên bố với tờ The New York Times vào năm 2022.

Phương pháp sử dụng tinh dịch của cá hồi để làm đẹp da khá phổ biến trong vài năm gần đây ở các nước như Hàn Quốc, Anh, Mỹ... với kỳ vọng đem lại làn da tươi trẻ, căng mịn nhờ công dụng tăng sinh collagen, tái tạo tế bào, chữa lành tổn thương của polydeoxyribonucleotides có nhiều trong tinh trùng cá hồi.

kim-kardashian-salmon-sperm-fa-9140-4689-1720798468.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VuevbI2WH-SkJf4g2XdbqQ

Phương pháp Kim nhắc đến sử dụng các phân tử DNA tinh khiết được chiết xuất và khử trùng từ tinh trùng cá hồi có tác dụng chống viêm, tái tạo tế bào tổn thương, nhờ đó cải thiện làn da căng mịn, đàn hồi tốt hơn. Phương pháp này được các bác sĩ da liễu đánh giá là an toàn hơn so với việc sử dụng chất làm đầy.

Trước tỷ phú Kim, nhiều người nổi tiếng như diễn viên Jennifer Aniston cũng đã "kinh qua" phương pháp trẻ hóa da này. Jennifer Aniston từng chia sẻ về trải nghiệm của bản thân thông qua một cuộc phỏng vấn năm 2023 với tờ Wall Street Journal. Cô cho biết khi biết phương pháp này đã rất bất ngờ và không khỏi thắc mắc làm cách nào để lấy được tinh trùng cá hồi phục vụ cho việc làm đẹp da. Sau khi trải nghiệm, ngôi sao phim Friends thừa nhận phương pháp này không đáng tiền vì cá nhân cô thấy làn da không có nhiều sự thay đổi.

Kim Kardashian sinh năm 1980, là người làm nên thương hiệu cho đại gia đình Kardashian, nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát và vòng ba "khủng". Ngôi sao truyền hình đang là người giàu nhất gia tộc Kardashian với khối tài sản tỷ đô. Cô từng trải qua ba cuộc hôn nhân, có 4 con với rapper Kanye West sau 7 năm chung sống. Tháng 3/2022, Kim và Kanye kết thúc mối quan hệ vợ chồng.

Duk Sun (Theo PageSix)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022