Những ngày cuối năm cận kề, các chị em ngoài việc nên lựa chọn nên mặc gì thì cũng phải suy nghĩ đến kiểu tóc nào cho ngày tết năm nay. Trong quá trình cân nhắc về kiểu tóc, các chị em không nên chỉ nghĩ đến những kiểu tóc uốn xoăn mà còn có rất nhiều các kiểu tóc khác nhau có thể áp dụng như các kiểu tóc thẳng chẳng hạn.

Với cấu trúc tóc được duỗi mượt mà, sẽ có thể đảm bảo cho bạn một diện mạo sự chỉn chu và đầy thanh lịch. Những kiểu tóc thẳng thường gây ấn tượng với nét đẹp hiện đại, thời thượng, tạo nên cho các cô nàng vẻ đẹp trẻ trung. Dưới đây là 5 xu hướng tóc thẳng đang được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

1. Tóc bob

Tóc bob thẳng được coi là một trong những kiểu tóc vô cùng kinh điển, không bao giờ phải lo lỗi mốt. Kiểu tóc này có thể mang đến cho các cô nàng một vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và rất lý tưởng cho những chị em công sở diện khi đi làm cũng như đi chơi. Tuy nhiên, các cô nàng cũng khá lo ngại khi cắt kiểu tóc này vì nó khá "kén mặt" nhưng với phiên bản tóc bob 2022 thì bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề này.

Kiểu tóc này sẽ có thêm phần mái "hành tây", lơ thơ vài sợi để giúp gương mặt dù có hơi thô cũng sẽ trở nên trông thanh tú hơn, mang đến sự trẻ trung, thời thượng cho nhan sắc. Tuy nhiên, nếu muốn cắt kiểu tóc này, bạn phải chú trọng hơn tới việc dưỡng tóc, để luôn duy trì được độ mượt mà và bóng khỏe.

40-kieu-toc-nu-han-quoc-cuc-dep-va-xinh-xan-ai-cung-tram-tro-202108061013474269-1409.jpg

2. Tóc thẳng nhuộm nâu

Đối với kiểu tóc ép thẳng, bạn có thể để một màu tóc đen nguyên bản vẫn sẽ mang đến cho vẻ ngoài xinh tươi, sang trọng. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thêm màu tóc nhuộm nâu. Màu tóc này thường không quá sáng, sẽ đem đến nét trẻ trung, rạng rỡ cho gương mặt, đồng thời tôn lên làn da trắng tươi sáng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các màu nhuộm như nâu cam, nâu cherry hay nâu mật ong… đều rất trang nhã, thanh lịch, phù hợp cho các cô nàng công sở có thể áp yên tâm dụng. Để có thể mang đến một vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu và khi bị nhàm chán thì thỉnh thoảng, bạn hãy thử tạo hiệu ứng rối nhẹ cho mái tóc. 

mau-toc-nhuom-nau-hat-de-co-thuc-su-nham-chan-10-1412.jpg

3. Tóc thẳng mái thưa

Đây là một trong những kiểu tóc không quá mới, nhưng cho đến hiện tại vẫn rất được các chị em yêu thích. Điểm nổi bật của kiểu tóc này đó chính là khả năng hack tuổi hiệu quả nhờ tổng thể được duỗi thẳng với phần mái lưa thưa đầy ngọt ngào. Với kiểu tóc này, bạn có thể dễ dàng khắc phục một số nhược điểm như trán quá cao, trán hẹp, cằm thô… giúp gương mặt trở nên cân đối và mềm mại hơn, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã, rất phù hợp với các cô nàng ngoài 30 tuổi có thể áp dụng.

140c2dc4fe8154ac161f13dc492c02f820190717131434-1413.jpg

4. Tóc thẳng mái bay

Một trong những kiểu tóc xu hướng hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là tóc dài ngang lưng, ép thẳng mượt. Các chị em yêu thích kiểu tóc này bởi nó mang đến một nét đẹp nữ tính, duyên dáng. So với những kiểu tóc lửng, tóc dài ngang lưng cũng không hề kém cạnh về độ trẻ trung, ngọt ngào.

Không những vậy, kiểu tóc này còn được cắt tỉa layer, ép thẳng mượt sẽ đem đến vẻ đẹp sang chảnh, hiện đại. Nếu bạn muốn gương mặt trở nên thanh thoát hơn thì thay vì để phần mái dài, bạn hãy thử tham khảo mái bay giúp gương mặt được thu ngọn hơn và tạo nên một góc nghiên cuốn hút mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài sáng sủa, rạng rỡ cho gương mặt.

kieu-toc-mai-bay-11-jpg-1642491115-18012022143155-1415.jpg

5. Tóc thẳng ngang vai

Trong trường hợp, bạn không muốn để tóc quá dài, nhưng lại chưa dám cắt ngắn hẳn, hãy tham khảo ngay một kiểu tóc ngang vai. Độ dài lửng này của kiểu tóc sẽ tạo nên cảm giác nhẹ nhõm và thoải mái, giúp tiết kiệm thời gian gội sấy hơn. Quan trọng hơn cả là, tóc ngang vai, suôn thẳng sẽ đem đến cho các cô nàng một vẻ ngoài trẻ trung và ngọt ngào, đồng thời mang đến hiệu quả nâng tầm nhan sắc.

Không những vậy, tóc thẳng ngang vai còn gây ấn tượng bởi nét đẹp trang nhã, thanh lịch. Ngoài ra, để tạo hiệu ứng mặt thon gọn hơn, các chị em có thể cắt mái thưa khi áp dụng kiểu tóc ngang vai này.

toc-ngang-vai-thang-14-1416.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022