Ha Ji Won - mỹ nhân nổi tiếng khắp châu Á với phim "Khu vườn bí mật" và "Hoàng hậu Ki". Dù đã hơn 40, Ha Ji Won vẫn ghi điểm bằng làn da căng mịn, trẻ trung. Nữ diễn viên sinh năm 1978 tiết lộ, ngoài việc chăm sóc da đều đặn, chế độ dinh dưỡng cũng được cô coi trọng.

Chế độ ăn khoa học

Cô thêm bí ngô vào các món ăn trong ngày hoặc uống sinh tố bí ngô, mật ong và sữa tươi. Thức uống này vừa làm đẹp da vừa giúp giữ gìn vóc dáng thon thả. Ngoài ra, cô còn trộn sữa chua trộn với trái cây tươi để tăng cường vitamin chăm sóc da.

lamdep-0915.jpg

Cô thêm bí ngô vào các món ăn trong ngày hoặc uống sinh tố bí ngô, mật ong và sữa tươi.

Ha Ji Won còn uống soju chanh để cải thiện da cấp tốc. Cô sẽ dùng soju pha với 3 quả chanh, 1 thìa mật ong và một chút soda, đồ uống này không làm hại da mà giúp da căng mịn ngay tức thì.

Trong quá trình chăm sóc da, Ha Ji Won còn hạn chế thực phẩm chứa muối. Muối làm da nổi mụn mà còn làm tăng nguy cơ tim mạch, làm hư hại mạch máu, làm động mạch bị cứng và hẹp hơn, dễ dẫn đến xơ vữa và các bệnh lý tim mạch.

Thoa nước hoa hồng

Sau khi rửa mặt, cô sẽ thoa nước hoa hồng ngay lập tức. Việc da được thoa nước hoa hồng trong khoảng 30 giây sau khi rửa mặt rất quan trọng vì khi đó lỗ chân lông còn đang mở rộng, nếu không được bổ sung độ ẩm ngay lập tức, da sẽ dễ bị mất nước. Sau khi thoa nước hoa hồng, cô sẽ dùng gel dưỡng ẩm, vỗ nhẹ lên da. 

Đam mê dưỡng ẩm

Cô cực kỳ chú trọng dưỡng ẩm. Đây là việc cần làm trong cả quy trình chăm sóc da buổi sáng và buổi tối để đảm bảo rằng làn da của cô vẫn đủ nước. Nữ diễn viên 44 tuổi người Hàn Quốc cũng khuyên bạn nên để hơi nước dưỡng ẩm cho da mặt tại bàn làm việc.

hajiwon-1-ngoisaovn-1427.jpg

Cô rửa mặt bằng nước lạnh và bôi thêm kem bổ sung độ đàn hồi ở những nơi xuất hiện nhiều vết nhăn.

Dù là da dầu hay da hỗn hợp, hãy tuân thủ quy tắc dưỡng ẩm ít nhất hai lần một ngày để phục hồi độ ẩm có thể bị mất trong quá trình rửa mặt. 

Chăm sóc da khá kỹ càng

Ha Ji Won ngoài nước chanh thì cô còn có một bí quyết khác. Cô tiết lộ: "Những lúc không quay phim thì tôi sẽ không trang điểm. Da cũng cần phải được hít thở cơ mà. Ngay cả khi quay phim thì có lúc tôi cũng tẩy trang nữa. Những người trang điểm cho tôi có vẻ sẽ thấy chán ghét nhưng mà tôi phải tẩy trang vào lúc ăn trưa và kết hợp với việc đắp mặt nạ. Tôi phải tạo ra nhiều thời gian cho da được thở".

Cô rửa mặt bằng nước lạnh và bôi thêm kem bổ sung độ đàn hồi ở những nơi xuất hiện nhiều vết nhăn. Trong khi đa phần mọi người thích rửa mặt bằng nước ấm để dễ dàng loại bỏ các bụi bẩn thì Ha Ji Won đã chọn nước lạnh để duy trì độ đàn hồi cho da.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022