Đỗ Thị Hà là một trong những nàng Hậu nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả vì ngày càng nhuận sắc. Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, da của cô không quá khó để chăm sóc nhưng quan trọng nhất là phải hiểu được tình trạng da để sử dụng đúng loại mỹ phẩm. Hãy cùng xem Đỗ Thị Hà chăm sóc da bằng những cách như thế nào nhé.

Chu trình dưỡng da của Đỗ Thị Hà 

Bước 1. Đỗ Thị Hà thường sử dụng các loại nước tẩy trang an toàn cho làn da nhạy cảm để có thể vừa làm sạch sâu vượt trội giúp lấy đi bụi bẩn. Các chị em nên lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp để những lớp cặn bẩn sâu bên trong da có thể được loại bỏ hoàn toàn. Bên cạnh đó cũng nên tránh những loại sản phẩm có độ pH cao dễ gây khô da, làm mất đi độ ẩm cần thiết.

Đặc biệt hơn, 2-3 lần một tuần, Đỗ Thị Hà sẽ tẩy da chết bằng phương pháp vật lý. 

doha1-0849.jpg

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, da của cô không quá khó để chăm sóc nhưng quan trọng nhất là phải hiểu được tình trạng da

Bước 2. Cô sẽ chọn sử dụng nước cân bằng da dạng xịt để dưỡng ẩm, cân bằng độ pH và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, người đẹp cũng khuyên hội chị em nên sử dụng thêm các loại serum phù hợp với tình trạng da để có thể vừa dưỡng ẩm vừa cải thiện những khuyết điểm của da.

Hoa hậu chia sẻ cách dưỡng da: “Trước đây, tôi chăm sóc da bằng các sản phẩm dịu nhẹ, cơ bản và làm sạch da như sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, tẩy trang... Và sau thời gian nghiên cứu, tham khảo nhiều thông tin về dưỡng da chuyên sâu tôi dùng thêm các sản phẩm BHA và retinol kết hợp với serum, cấp ẩm, dưỡng ẩm… nhằm giúp làn da cân bằng và mịn màng hơn trông thấy. Thời điểm không dùng những sản phẩm này, Hà đắp mặt nạ mỗi ngày để giúp làn da thêm mịn màng và sáng hơn”. Người đẹp cho biết chế độ ăn uống cũng quyết định quan trọng đến làn da. Từ nhỏ, cô đã quen với việc ăn nhiều rau xanh trong bữa cơm, đặc biệt, cô chú trọng ăn nhiều trái cây. Cô cũng chọn uống những loại nước ép trái cây giàu vitamin C để làn da thêm sáng. Hoa hậu Việt Nam 2020 hạn chế ăn đồ ngọt, dầu mỡ hoặc chất béo - những tác nhân khiến da bị lão hoá nhanh. Buổi tối, hoa hậu đương nhiệm thường ít ăn tinh bột.

doha3-0851.jpg

Nhan sắc Đỗ Thị Hà thăng hạng theo thời gian nhờ chăm sóc da chu đáo, tỉ mỉ.

Tuy nhiên, tips quan trọng nhất là chị em phải kiên trì, mỗi ngày đều chăm sóc thì chắc chắn làn da sẽ ngày càng trẻ hóa theo thời gian, lưu giữ nhan sắc như Đỗ Thị Hà. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022