Chế độ chăm sóc da ban đêm đóng một vai trò quan trọng. Mặt nạ ngủ đang là xu hướng làm đẹp và là bước quan trọng trong chế độ chăm sóc da của người Hàn Quốc và thế giới.

Mặt nạ ngủ thường có dạng gel và có độ ẩm mịn cao, có tác dụng khóa độ ẩm và được sử dụng như bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da của bạn. Ngoài các sản phẩm bán ngoài hàng bạn hoàn toàn có thể tự làm mặt nạ ngủ để chăm sóc da. 

matnangu2-0942.jpg

Mặt nạ ngủ đang là xu hướng làm đẹp và là bước quan trọng trong chế độ chăm sóc da của người Hàn Quốc và thế giới.

Lô hội và cà phê

Gel lô hội có đặc tính dưỡng ẩm và làm mềm tuyệt vời. Gel lô hội giúp làm mềm da, khóa độ ẩm và khóa tất cả các sản phẩm được sử dụng trước khi sử dụng mặt nạ ngủ này. Còn cà phê có đặc tính làm đầy cơ thể vì nó tăng cường lưu thông. Nó cũng bổ sung thêm ánh sáng khỏe mạnh cho làn da. Thêm chút dầu hoa oải hương tăng thêm độ sáng cho làn da.

Nguyên liệu:

1/3 cốc gel lô hội, nên chọn loại hữu cơ và nguyên chất

1/4 muỗng cà phê bột cà phê nguyên chất hòa tan

3-4 giọt tinh dầu oải hương

Trong lọ sạch, bạn thêm gel lô hội. Chỉ sử dụng gel lô hội nguyên chất loại bày bán thương mại vì bạn cần chất nhũ hóa và nó cũng có tác dụng để bảo quản được lâu dài. Lô hội tươi không để được quá 1 ngày. Sau đó, bạn thêm bột cà phê và tinh dầu oải hương vào và trộn đều. Chuyển sang lọ sạch để dễ sử dụng. Khi sử dụng, bạn massage lên da mặt trước khi đi ngủ.

Nha đam và vitamin E

Nha đam và vitamin E kết hợp sẽ tạo nên một loại mặt nạ ngủ có công dụng dưỡng trắng và làm sáng da.

Cách thực hiện: Trộn đều vài giọt vitamin E với 1 muỗng canh gel nha đam, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da mặt của bạn, để qua đêm và rửa thật sạch bằng nước lạnh vào sáng hôm sau. Thực hiện cách này 2-3 lần/tuần.

nha-dam-va-vitamin-e-cho-lan-da-min-mang-nhu-em-be-1-1403.jpg

Nha đam và vitamin E kết hợp sẽ tạo nên một loại mặt nạ ngủ có công dụng dưỡng trắng và làm sáng da.

Nước dừa và cà chua

Hai nguyên liệu này sẽ tạo nên loại mặt nạ có công dụng phục hồi làn da và giúp se khít lỗ chân lông.

Cách thực hiện: Trộn nước dừa và nước ép cà chua theo tỉ lệ 1:1, sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng và để khô. Bạn nên rửa sạch lớp mặt nạ này trước khi đi ngủ để tránh gây ra tình trạng ngứa ngáy. Thực hiện cách này 1-2 lần/tuần.

Dầu dừa và dầu cây trà

Dầu dừa có công dụng dưỡng ẩm và làm sạch bụi bẩn trên làn da của bạn. Đặc tính kháng khuẩn của dầu cây trà có thể giúp làm giảm các đốm đen và các sắc tố sậm màu, mang lại cho bạn làn da tươi sáng và rạng rỡ.

cach-su-dung-tinh-dau-tram-tra-tri-mun1032959002-1404.jpg

Dầu dừa có công dụng dưỡng ẩm và làm sạch bụi bẩn trên làn da của bạn.

Cách thực hiện: Trộn đều 1 muỗng canh dầu dừa với vài giọt dầu cây trà rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Thực hiện cách này 3-4 lần/tuần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022