Không chỉ nổi tiếng với nhiều bản hit như Thanh xuân, Gửi thời niên thiếu..., thời gian gần đây, Đào Bá Lộc còn được hội chị em mê làm đẹp biết đến với vai trò beauty blogger. Nam ca sĩ không ngại chia sẻ chu trình làm sạch da hàng ngày của mình và nhấn mạnh những sai lầm nhiều người thường mắc phải, khiến chăm sóc mãi mà da vẫn không đẹp. 

dao-ba-loc-chi-ra-4-loi-sai-nhieu-chi-em-mac-phai-khi-lam-sa-1539161728_500x300.jpg
 
 
Đào Bá Lộc chỉ ra 4 lỗi sai nhiều chị em mắc phải khi làm sạch da

Anh chàng áp dụng quy tắc làm sạch kép, gồm 2 bước tẩy trang và rửa mặt:

Tẩy trang

Nam ca sĩ nhấn mạnh dù có trang điểm hay không thì bước này cũng rất quan trọng, bởi các sản phẩm dưỡng da hay kem chống nắng cùng bụi bẩn cả ngày có thể tích tụ sâu dưới da, gây bít tắc lỗ chân lông, làm da nổi mụn và không thẩm thấu được dưỡng chất từ các bước kế tiếp.

Đào Bá Lộc sử dụng tẩy trang chuyên dụng cho mắt, môi bởi sản phẩm trang điểm những vùng da này thường có độ bám màu cao. Sau đó, anh chàng dùng kem tẩy trang kết hợp massage để làm sạch lớp trang điểm trên da. 

Rửa mặt

Đào Bá Lộc sử dụng máy rửa mặt và khẳng định rằng đây là công cụ rất cần thiết cho bước làm sạch da đối với những người thường xuyên trang điểm. Khi rửa mặt, nam ca sĩ chú trọng massage nhẹ nhàng để các sản phẩm tẩy rửa thấm sâu vào lỗ chân lông, từ đó làm sạch da kỹ hơn. Ngoài ra, việc massage còn có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, cải thiện độ đàn hồi cho làn da. Riêng vùng da chữ T, anh chàng chà xát mạnh hơn thông thường để loại bỏ bã nhờn, mụn đầu đen.

loc3-1207-1539164052.jpg

Làn da bóng khỏe, mịn màng dù thường xuyên trang điểm đậm của Đào Bá Lộc khiến không ít chị em phải ghen tỵ. 

Sau khi đảm bảo da đã được làm sạch sâu, Đào Bá Lộc dùng khăn để thấm khô da và bắt đầu các bước dưỡng khác như thoa toner, serum, kem dưỡng ban đêm. 

Duk Sun 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022