Đổng Khiết

Đổng Khiết luôn duy trì thói quen uống trà xanh mỗi ngày. Loại nguyên liệu này chứa nguồn catechin dồi dào cùng nhiều chất chống oxy hóa, có khả năng thúc đẩy quá trình oxy hóa chất béo, cải thiện độ nhạy insulin và hỗ trợ quản lý cân nặng lành mạnh.

thuc-uong1-0817.jpg

Đổng Khiết luôn duy trì thói quen uống trà xanh mỗi ngày để duy trì làn da và vóc dáng đẹp.

Trà xanh còn có khả năng ức chế tình trạng viêm, nhờ đó hạn chế tác hại do các gốc tự do gây ra cho cơ thể, kìm hãm tốc độ lão hóa. Có thể dùng bã trà xanh đắp lên mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ, có tác dụng cải thiện tình trạng quầng thâm, giúp làn da quanh mắt sáng mịn, ngừa lão hóa.

Xa Thi Mạn 

Xa Thi Mạn kết thân với các loại nước ép trái cây, rau củ, đặc biệt là nước ép cà rốt thêm táo. Cô cũng có thói quen uống đủ 8 cốc nước lọc để cấp ẩm cho da, làm đẹp từ bên trong. Cô nói rằng thức uống này không chỉ ngon miệng, cung cấp nhiều loại vitamin cho da mà còn hỗ trợ thải độc, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

thuc-uong4-0818.jpg

Xa Thi Mạn kết thân với các loại nước ép trái cây, rau củ, đặc biệt là nước ép cà rốt thêm táo.

Lâm Tâm Như 

Lâm Tâm Như cũng kết hợp với các loại nước giúp thanh lọc cơ thể như nước đậu đen, đậu đỏ, góp phần giúp cô duy trì làn da khỏe đẹp, ít dấu hiệu lão hóa.

Đậu đen, đậu đỏ đều giàu chất xơ, có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn nhờ đó hạn chế tình trạng ăn vặt, ăn uống quá đà. Nước đậu đen, đậy đỏ còn chứa hàm lượng lớn các chất như vitamin B, magie, kẽm hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ vết thâm. Nhưng cần hạn chế thêm đường vào thức uống này.

thuc-uong2-0818.jpg

Lâm Tâm Như cũng kết hợp với các loại nước giúp thanh lọc cơ thể như nước đậu đen, đậu đỏ, góp phần giúp cô duy trì làn da khỏe đẹp, ít dấu hiệu lão hóa.

Lê Tư 

Lê Tư đặc biệt chú trọng đến việc uống nước trong ngày để cung cấp độ ẩm cần thiết cho cơ thể cũng như hạn chế tình trạng phù nề. Lê Tư có thói quen uống nước chanh pha loãng mỗi sáng, góp phần cải thiện tiêu hóa, tăng cường thải độc. Nước chanh ấm pha mật ong cũng thường xuyên có trong thực đơn của nữ diễn viên. Khi trời lạnh, cô còn cho thêm vài ba lát gừng, vỏ quýt. 

thuc-uong3-0818.jpg

Lê Tư đặc biệt chú trọng đến việc uống nước trong ngày để cung cấp độ ẩm cần thiết cho cơ thể cũng như hạn chế tình trạng phù nề.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022